Hoa hậu Hàn Quốc "lụi tàn" vì chất cấm và hỗn xược

07/05/2020 21:25

Từng là những người đẹp nổi tiếng, nhiều hoa hậu Hàn Quốc dưới đây bị ghẻ lạnh, quên lãng vì vết nhơ sử dụng chất cấm, clip nhạy cảm và hỗn xược với mẹ chồng.

Hoa hau Han Quoc su nghiep lui tan vi chat cam va hon xuoc hinh anh 1 121128starsongjoongki4_d9346.jpg

Hoa hau Han Quoc su nghiep lui tan vi chat cam va hon xuoc hinh anh 2 park_shi_yeon_4.jpg

Sau thời gian dài vắng bóng, Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 Park Shi Yeon trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Khi tình yêu nở rộ. Ở tuổi 41, cô dần tìm lại hào quang đã biến mất từ lâu. Trước đó, scandal sử dụng chất cấm đã hủy hoại cuộc đời của một ngôi sao.

Hoa hau Han Quoc su nghiep lui tan vi chat cam va hon xuoc hinh anh 3 alk.jpg

Tham gia nghệ thuật từ lâu, cựu hoa hậu Hàn Quốc gặt hái được một số thành công. Song, hào quang của Shi Yeon nhanh chóng vụt tắt sau khi cô vướng bê bối sử dụng chất cấm. Tòa án Seoul ra quyết định phạt mỹ nhân Hàn Quốc 8 tháng tù giam cùng 2 năm quản thúc. Hình ảnh của một hoa hậu biến mất trong lòng công chúng. Park Shi Yeon nhanh chóng chìm vào quên lãng, thỉnh thoảng được nhắc đến với biệt danh "người đẹp hết thời".

Hoa hau Han Quoc su nghiep lui tan vi chat cam va hon xuoc hinh anh 4 yon.jpg

Hoa hau Han Quoc su nghiep lui tan vi chat cam va hon xuoc hinh anh 5 all.jpg

Sau khi ra tù, cô ly dị với chồng đại gia Park Sang Hun. Báo chí đưa tin chồng cô không thể chấp nhận scandal nghiện ngập của vợ. Sau nhiều biến cố, Shi Yeon bị giới chuyên môn quay lưng. Nỗ lực vực dậy làm lại cuộc đời của Sang Hun gặp nhiều khó khăn. Người hâm mộ hy vọng, với phim Khi tình yêu nở rộ, cô được khán giả chấp nhận và xuất hiện nhiều hơn trước.

Hoa hau Han Quoc su nghiep lui tan vi chat cam va hon xuoc hinh anh 6 hhl.jpg

Ham So Won - Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997 - cũng là mỹ nhân tai tiếng. Cô bị truyền thông Hàn Quốc lẫn Trung Quốc gọi là "người đẹp vô lễ, tính toán với mẹ chồng". Sau khi mất hút khỏi xứ kim chi với phim Tình dục là chuyện nhỏ, cô sang Trung Quốc, được chú ý khi hẹn hò doanh nhân có biệt danh "hoàng tử Lamborghini". Sau khi chia tay đại gia, cô không còn chỗ đứng ở thị trường tỷ dân. Cô về Hàn Quốc, tìm cách trở lại showbiz.

Hoa hau Han Quoc su nghiep lui tan vi chat cam va hon xuoc hinh anh 7 lllllm_1_.jpg

Năm 2018, truyền thông Hàn Quốc xôn xao thông tin sao phim Tình dục là chuyện nhỏ lấy chồng kém 18 tuổi. Trên mạng xã hội, bộ đôi được chú ý nhiều hơn cả với biệt danh “vợ 42 chồng 24”. sau khi kết hôn, hai người thường xuyên lên tiếng gặp áp lực, hôn nhân không hạnh phúc như mơ ước. Tháng 7.2019, Ifeng đưa tin chàng trai 25 tuổi muốn ly thân vợ hoa hậu sau một năm kết hôn vì áp lực bị chi phối bởi vợ lớn tuổi.

Hoa hau Han Quoc su nghiep lui tan vi chat cam va hon xuoc hinh anh 8 lmlmlm_1_.jpg

Ham So Won còn mất điểm trầm trọng trong mắt khán giả khi tham gia show Flavor of Wife của TV Chosun. Cựu hoa hậu khiến khán giả bất ngờ bởi màn ứng xử kém tinh tế với mẹ chồng. So Won yêu cầu mẹ ban ngày không bật đèn phòng, ánh sáng yếu cũng phải chịu. Nữ diễn viên canh thời gian bà mở cửa tủ lạnh là 13 giây, ra mặt mắng mẹ chồng làm tốn điện với thái độ khó chịu.

Hoa hau Han Quoc su nghiep lui tan vi chat cam va hon xuoc hinh anh 9 sung4.jpg

Hoa hau Han Quoc su nghiep lui tan vi chat cam va hon xuoc hinh anh 10 han.jpg

Han Sung Joo là người đẹp từng đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994. Danh hiệu cao quý là bệ phóng giúp cô thăng tiếng tại showbiz Hàn. Trong khi tên tuổi đang đình đám, Sung Joo bỗng bị tẩy chay, ghẻ lạnh vì scandal là gái bao cao cấp. Năm 2011, clip ân ái của cô lan truyền trên mạng, chấn động dư luận Hàn Quốc.

Hoa hau Han Quoc su nghiep lui tan vi chat cam va hon xuoc hinh anh 11 sung3.jpg

Hoa hau Han Quoc su nghiep lui tan vi chat cam va hon xuoc hinh anh 12 han2.jpg

Không chỉ bị phát tán clip nóng, cựu Hoa hậu Hàn Quốc còn bị tung hàng loạt ảnh giường chiếu, tạo dáng dung tục. Scandal này là dấu chấm hết của Sung Joo. Cô dường như biến mất khỏi làng giải trí. Người đẹp sinh năm 1974 còn được coi là vết nhơ, sản phẩm lỗi khiến cuộc thi xuống cấp trầm trọng.

Hoa hau Han Quoc su nghiep lui tan vi chat cam va hon xuoc hinh anh 13 tb.jpg

Đỉnh điểm, cựu hoa hậu Hàn Quốc bị doanh nhân Christopher Hsu - bạn trai cũ Sung Joo - tố là kẻ đào mỏ, gái bao cao cấp. Người này khẳng định cô chỉ lợi dụng cái mác hoa hậu để thăng tiến trong sự nghiệp. Đối mặt với scandal, cô thừa nhận từng qua đêm cùng lúc 7 người đàn ông. Scandal là dấu chấm hết khiến Sung Joo phải "tha hương cầu thực". Ở nước ngoài, cô luôn mong mỏi được về quê nhà làm lại cuộc đời. Song, cô chưa bao giờ được tha thứ tại thị trường giải trí khắc nghiệt bậc nhất châu Á.

Theo Zing

(0) Bình luận
Hoa hậu Hàn Quốc "lụi tàn" vì chất cấm và hỗn xược