Hoa hậu Ngọc Hân bí mật làm đám hỏi?

21/12/2019 10:34

Trong ảnh, Ngọc Hân diện trang phục nhẹ nhàng, nền nã bên chú rể trong ngày vui. Tuy nhiên hiện tại, người đẹp vẫn từ chối tiết lộ về chuyện kết hôn của mình.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh hoa hậu Ngọc Hân tình tứ bên bạn trai trong lễ dạm ngõ. Được biết, những hình ảnh này được đăng tải trên một tài khoản (được cho là của bố chồng tương lai của Ngọc Hân). Ông hào hứng đăng tải hình ảnh kèm dòng chia sẻ: “Lần đầu tiên chúng tôi làm chuyện ấy. Đi hỏi vợ cho “thằng cu”. Quá giản đơn, và ơn giời, phía “đối tác” cũng thích đơn giản thế. May quá!”.

Bức ảnh nhận được nhiều sự quan tâm, điều đặc biệt là chính Ngọc Hân cũng bấm thích bài đăng này

Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2010 diện áo dài nhẹ nhàng, nền nã nhưng vẫn xinh đẹp bên chú rể. Anh chàng điển trai này từng là chú rể trong bộ hình cưới của Ngọc Hân bị rò rỉ trên mạng xã hội hồi cuối năm 2017. Cặp đôi cũng nhiều lần chụp ảnh thân thiết bên nhau. Theo tìm hiểu, anh đang làm việc tại Bộ Ngoại giao. 

Ngọc Hân và bạn trai bí mật kết hôn

Trả lời phóng viên, Ngọc Hân vui vẻ cho biết hiện tại cô vẫn chưa muốn chia sẻ về việc này. "Những hình ảnh đó cũng chỉ là ở trên mạng, chưa phải chính tôi chia sẻ. Tin đồn vẫn chỉ là tin đồn thôi. Khi nào có thông tin chính thức, tôi sẽ sẵn sàng thông báo tới tất cả mọi người", Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết.

Ngọc Hân và bạn trai nhiều lần xuất hiện thân thiết bên nhau

Ngọc Hân sinh năm 1989, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Sau khi đăng quang, Ngọc Hân không quá năng nổ với các hoạt động showbiz mà theo đuổi niềm đam mê với thời trang và dành nhiều tâm huyết cho việc thiết kế áo dài.

Cũng như một vài người đẹp khác, cô khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Kể từ khi đăng quang, cô chưa từng công khai người yêu. 

Vào hồi tháng 3.2019, Ngọc Hân cũng từng vướng nghi vấn lên xe hoa khi đăng tải bức ảnh tựa vào vai một người đàn ông giấu mặt. Cách đây 2 năm nay, một bức ảnh giống ảnh cưới của Hoa hậu Việt Nam 2010 bị lọt ra ngoài cũng đã khiến dân mạng xôn xao. Tuy nhiên, phía người đẹp phủ nhận. Dịp trước Tết Nguyên đán 2019, lần đầu tiên Ngọc Hân khoe "anh bạn lâu năm" làm tin đồn kết hôn rộ lên lần nữa. 

Ngọc Hân bị nghi chụp ảnh cưới cùng bạn trai từ 2 năm trước

Tháng 6.2019 vừa qua, Ngọc Hân lại nhận được nhiều sự chú ý khi đăng tải hình ảnh không gian một bữa tiệc sang trọng được trang trí ngập hoa và bóng. Nàng Hậu còn đặc biệt đánh dấu "22.6.2019" và một biểu tượng trái tim khiến không chỉ người hâm mộ mà bạn bè, đồng nghiệp cũng xôn xao. Tuy vậy, mọi thông tin về việc đám cưới vẫn chưa được người trong cuộc chia sẻ.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Hoa hậu Ngọc Hân bí mật làm đám hỏi?