Hoa hậu Quý bà Thế giới bị bắt vì giật vương miện của người khác

09/04/2021 12:34

Cảnh sát đã bắt đương kim Hoa hậu Quý bà Thế giới (Mrs World) Caroline Jurie với cáo buộc tấn công người khác sau khi người đẹp này giật vương miện và gây thương tích cho một hoa hậu khác.


Bà Caroline Jurie (bên trái) và hình ảnh tự ý giật vương miện của hoa hậu khác. Ảnh: Unilad

Tờ Guardian đưa tin hôm 4.4 bà Jurie đã chạy lên sân khấu và giật vương miện khỏi đầu bà Pushpika de Silva, ít phút sau khi thí sinh này được tuyên bố giành danh hiệu Hoa hậu Quý bà Sri Lanka năm 2021 đêm hôm đó. 

Bà Jurie vốn là Hoa hậu Quý bà Sri Lanka năm 2020 cũng như chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới năm 2020 do một công ty có trụ sở tại California (Mỹ) tổ chức.

Bà De Silva đã bị thương phần đầu cũng như phải đến bệnh viện điều trị sau sự cố trên. Cuộc thi sắc đẹp hôm đó diễn ra tại nhà hát Nelum Pokuna ở thành phố Colombo, Sri Lanka với đông đảo khách mời tham dự. Ngoài ra, sự kiện này cũng được phát trực tiếp trên mạng xã hội.



Nhân viên cảnh sát Ajith Rohana cho biết: “Chúng tôi đã bắt bà Jurie và đồng phạm Chula Manamendra vì hành vi tấn công người khác cũng như gây thiệt hại cho nhà hát Nelum Pokuna”.

Tân Hoa hậu Quý bà Sri Lanka chia sẻ với các phóng viên hôm 8.4 rằng bà sẵn sàng rút đơn kiện nếu Jurie xin lỗi công khai, song cựu hoa hậu đã từ chối. De Silva nói: “Tôi đã cố gắng chấm dứt chuyện này trước tòa, nhưng cô ấy đã từ chối. Tôi có thể tha thứ, song không thể quên”.

Phía cảnh sát cho biết phiên tòa đã được ấn định vào ngày 19.4 và bà Jurie cùng đồng phạm đã được tại ngoại từ ngày 8.4.

Trước đó, tại lễ đăng quang Hoa hậu Quý bà Sri Lanka năm 2021, Jurie khẳng định thí sinh de Silva đã ly hôn nên không xứng đáng với danh hiệu này. Tuyên bố đầy bất ngờ của bà đã dẫn đến loạt cảnh tượng lộn xộn, ngay sau khi Phu nhân Thủ tướng Sri Lanka rời khỏi nhà hát.

Để đủ điều kiện cho danh hiệu này, các thí sinh đều phải trong tình trạng kết hôn. Hai vợ chồng bà Pushpika de Silva không còn sống chung nhưng vẫn là vợ chồng hợp pháp.

Đại diện đơn vị tổ chức cuộc thi Chandimal Jayasinghe cho hay họ rất tiếc về hành vi gây rối của bà Jurie. Ông Jayasinghe cho biết sau khi giật vương miện, bà Jurie còn phá hoại sân khấu cùng phòng thay đồ bên trong hậu trường, gây thiệt hại đáng kể cho nhà hát.

Phản ứng về sự việc, các cư dân mạng đã kêu gọi tước danh hiệu Hoa hậu Quý bà Thế giới của bà Caroline Jurie.

Theo báo Tin tức

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Quý bà Thế giới bị bắt vì giật vương miện của người khác