Hoà Minzy vướng tin đồn sinh con cho bạn trai thiếu gia

07/11/2019 10:38

Trước nghi vấn sinh con, Hòa Minzy không lên tiếng nhưng đăng tải hình ảnh đi chơi cùng bạn trai, gián tiếp phủ nhận tin đồn.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Hòa Minzy vừa sinh con đầu lòng cho bạn trai sau nhiều tháng tạm dừng hoạt động nghệ thuật.

Theo một nguồn tin cho biết Hòa Minzy sinh con tại Sài Gòn vào đầu tháng 11, có người đã nhìn thấy nữ ca sĩ vào phòng sinh của một bệnh viện lớn.

Hoà Minzy vướng tin đồn sinh con cho bạn trai thiếu gia

Liên hệ với Hoà Minzy, đại diện nữ ca sĩ khẳng định không có chuyện cô sinh con bí mật và tất cả chỉ là nhưng tin đồn.

Trước những tin đồn, bản thân Hòa Minzy cũng chưa hề lên tiếng về việc này. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng chia sẻ hình ảnh mới nhất khi xuất hiện bên bạn trai cùng một vài bạn bè thân thiết. Đây như là động thái phủ nhận thông tin gây xôn xao. 

Hòa Minzy khoe hình ảnh thân thiết bên bạn trai giữa tin đồn vừa sinh con đầu lòng. Động thái này như một lời đáp trả vì với những bà bầu mới sinh sinh, khó ai có thể rạng rỡ và thoải mái đi ra ngoài vui chơi năng động như vậy

Tháng 3.2018, Hòa Minzy công khai tình cảm với bạn trai sinh thiếu gia năm 1987, làm Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn trong khu vực miền Tây. Cả hai chính thức công khai tình cảm sau 1 năm hẹn hò.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Hòa Minzy thoải mái chia sẻ ảnh gần gũi, thậm chí còn gọi thiếu gia Nguyễn Minh Hải là chồng. 

Hoà Minzy và bạn trai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào kể từ khi yêu nhau

Cuối tháng 7.2019, Hòa Minzy bất ngờ thông báo tạm dừng công việc để nghỉ ngơi, muốn sống cho bản thân và gia đình nhiều hơn. 

Cô viết trong tâm thư: “Fan yêu. Nếu không thấy Hòa xuất hiện thường xuyên, đừng lo lắng nhé. Hòa không có bệnh gì đâu. Năm ngoái cũng có thành công nho nhỏ nhỉ, nhưng cũng quá nhiều câu chuyện không hay xảy ra. Hòa chỉ đang nghỉ ngơi thôi. Nghỉ ngơi để xem xét lại bản thân và cho mình thời gian thay đổi tích cực lên”.

“Cuộc sống cá nhân, sự nghiệp lâu giờ đã quá đủ những ồn ào không đáng có. Hòa cũng sống cho cảm xúc và suy nghĩ của người khác nhiều rồi. Cho Hòa một thời gian để được sống cho mình, sống cho gia đình. Sống cuộc sống yên bình và hạnh phúc nhất mà Hòa luôn ước ao và lựa chọn", nữ ca sĩ viết.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoà Minzy vướng tin đồn sinh con cho bạn trai thiếu gia