Hoàng Thùy khoe ba vòng nóng bỏng trên du thuyền

12/03/2020 17:27

Hoàng Thùy cùng loạt người đẹp rủ rê Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 Anntonia Porsild đi du thuyền ngắm cảnh sông Sài Gòn.

Nhân dịp đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Anntonia Porsild sang thăm Việt Nam, Á hậu Hoàng Thuỳ rủ người đẹp Mỹ Duyên, Vũ Hương Giang đi ngắm cảnh trên du thuyền triệu đô dọc sông Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh). 


Mỗi người đẹp đều thoải mái thả dáng trước ống kính để ghi lại buổi ngoạn cảnh đáng nhớ này. Hoàng Thùy mặc crop-top và chân váy xẻ cao cùng tông đỏ, khoe trọn 3 vòng nóng bỏng.  

Đáng chú ý, hoa hậu Anntonia Porsild đã diện áo dài trắng do Vũ Hương Giang tặng. Ít ai biết, Anntonia sinh ra ở Thái Lan nhưng có nhiều "duyên nợ" với Việt Nam. Hoa hậu từng có 8 năm học tại một trường Quốc tế ở TP Hồ Chí Minh. Dù môi trường học giao tiếp chủ yếu bằng tiếng Anh nhưng Anntonia vẫn có thể giao tiếp căn bản bằng tiếng Việt. Người đẹp nói, với cô, Việt Nam chính là quê hương thứ 2. Cô thích ẩm thực Việt, nghiện bánh bèo, bánh bột lọc, café sữa đá…


Vì thế, khi được tặng áo dài, Anntonia đã reo lên thích thú và thay lập tức. Hoa hậu khoe được đường cong mê hồn của mình trong tà áo dài Việt. Xuất thân từ The Face Thái Lan, cô không gặp chút khó khăn nào trước ống kính. 


Lần đầu ngắm TP Hồ Chí Minh từ du thuyền, Anntonia không ngừng kêu lên rằng cô không ngờ thành phố lại đẹp và đặc biệt như vậy. Hoa hậu nói, cô sẽ giới thiệu đến bạn bè qua những hoạt động của mình về một thành phố xinh đẹp, quyến rũ và thân thiện.

Hoàng Thùy cùng các người đẹp chụp kỷ niệm với Anntonia Porsild

Anntonia Porsild và Vũ Hương Giang đọ sắc trong áo dài
(0) Bình luận
Hoàng Thùy khoe ba vòng nóng bỏng trên du thuyền