Hoàng Thuỳ Linh giành giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á của MAMA

05/12/2019 10:17

Giải thưởng Mnet Asian Music Awards năm 2019 đã gọi tên Hoàng Thùy Linh ở hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á và điều này hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực của cô trong năm qua.

Đây là giải thưởng thứ 3 trong năm của Hoàng Thuỳ Linh (sau giải Ca sĩ phong cách của năm của tạp chí Elle và Nữ nghệ sĩ của năm của Haper' s Bazaar) và là giải thưởng đầu tiên sau khi ra mắt album phòng thu thứ 3 - Hoàng.

“Tôi đón nhận thông tin từ BTC của MAMA năm nay rằng mình được chọn là Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á (Best Asian Artist - Vietnam) một cách khá bình tĩnh. Không phải vì tôi biết chắc giải thưởng đó là của mình, mà vì bản thân tôi chưa bao giờ chọn giải thưởng là mục đích hay mục tiêu của mình trong âm nhạc.

hoang thuy linh gianh giai nghe si viet nam xuat sac nhat chau a cua mama hinh anh 1
Hoàng Thùy Linh nhận được 3 giải thưởng trong năm 2019

Có thể nói, năm 2019 là một năm lao động miệt mài nhất, nhưng cũng ngọt nhất của tôi suốt 10 năm đi hát vừa qua. Từ Để Mị nói cho mà nghe, Tứ Phủ rồi đến album phòng thu thứ 3 Hoàng và cả phim truyền hình Mê cung, thật sự nghĩ lại mới thấy mình đã làm quá nhiều việc trong suốt một năm qua đến nỗi không có thời gian để đi chơi hay nghĩ đến một giải thưởng nào đó.

Mục tiêu duy nhất của tôi trong tất cả những sản phẩm mình làm chỉ đơn giản là khán giả. Điều tôi mong mỏi nhất chính là những ai nghe được bài hát của Hoàng Thuỳ Linh sẽ thấy đó là một sản phẩm văn minh và yêu thích nó".

hoang thuy linh gianh giai nghe si viet nam xuat sac nhat chau a cua mama hinh anh 2
Hoàng Thùy Linh ghi dấu ấn với nhạc dân gian đương đại

Hoàng Thùy Linh cho biết, cảm xúc của cô  khi được cầm trên tay chiếc cúp MAMA chính xác là sự biết ơn và một chút thoả mãn. Thoả mãn vì những gì mình muốn làm trong âm nhạc, để phục vụ khán giả một lần nữa được công nhận nhưng theo một hình thái khác. 

Cô nói thêm, giải thưởng giống như một nguồn năng lượng bắt lửa cực mạnh được rót vào ngọn đuốc đang cháy của bản thân. Nó khiến người nghệ sĩ cảm thấy được tiếp sức và có thêm tự tin, thêm sự quyết liệt để tiếp tục lao động, cống hiến cho những người yêu mến họ. 

MAMA - Mnet Asia Music Awards - là giải thưởng âm nhạc uy tín thường niên của Hàn Quốc, do công ty Mnet Media khởi xướng và duy trì. MAMA cũng là một giải thưởng âm nhạc đầu tiên của làng giải trí Hàn Quốc, với quy mô và mức độ ủng hộ ngày càng mở rộng với những hạng mục quốc tế. Tại Việt Nam, MAMA được khán giả đón chờ và ủng hộ mỗi năm. Đặc biệt, năm 2017, đêm trao giải đã được diễn ra tại 3 quốc gia trong đó có Việt Nam. 


Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoàng Thuỳ Linh giành giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á của MAMA