Hợp đồng tiền hôn nhân của Quách Phú Thành

08/09/2020 16:22

Truyền thông Trung Quốc cho biết Quách Phú Thành và Phương Viện ký hợp đồng tiền hôn nhân với những điều khoản chu cấp cụ thể.

Ngày 8.9, Sohu đưa tin Quách Phú Thành và Phương Viện đã ký hợp đồng tiền hôn nhân. Do tài sản của cặp đôi trước ngày cưới có sự chênh lệch lớn, Thiên vương Hong Kong đã yêu cầu bà xã tách biệt rõ ràng.

Theo Sohu, dù cả hai có đường ai nấy đi thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến khối tài sản 258 triệu USD của Quách Phú Thành. Phương Viện sẽ ra đi tay trắng, chỉ nhận được trợ cấp nuôi con hàng tháng nếu cặp sao ly hôn.

Vo chong Quach Phu Thanh ky hop dong tien hon nhan anh 1

Hôn nhân của Phương Viện và Quách Phú Thành có sự ràng buộc về hợp đồng phân chia tài sản

Hợp đồng ghi rõ trong thời gian chung sống, mỗi tháng Quách Phú Thành đưa cho Phương Viện 28.000 USD để chi tiêu cá nhân, 130.000 USD làm sinh hoạt phí của cả gia đình.

Không chỉ vậy, anh còn chu cấp cho bố mẹ vợ 13.000 USD/ tháng. Sau khi Phương Viện sinh con, Quách Phú Thành phải bỏ ra thêm 26.000 USD trả tiền thuê nhà cho gia đình bên vợ khi chuyển đến Hong Kong sinh sống để thuận tiện chăm sóc hai cháu.

Ngoài ra, tài tử còn có nghĩa vụ mua tặng những món hàng hiệu xa xỉ như túi xách, giày dép, hóa mỹ phẩm theo ý muốn của bà xã, khoản này không tính vào sinh hoạt phí.

Do được Quách Phú Thành đáp ứng đầy đủ về mặt vật chất, Phương Viện phải rút khỏi showbiz, trở thành hậu phương vững chắc cho ông xã.

Ngày 28.8, nhiều trang báo Trung Quốc đưa tin Quách Phú Thành và Phương Viện rạn nứt sau scandal. Thiên vương Hong Kong được cho là đã có người tình mới ở bên ngoài. Nam ca sĩ mong sớm có quý tử nối dõi nên đã tìm vui bên ngoài.

Trước đó, bà xã Quách Phú Thành vướng tin là học viên của đường dây "săn đại gia" do Ngô Lạp Phượng tổ chức. Nữ người mẫu lộ quá khứ ăn chơi, thích tham gia các bữa tiệc với đại gia, doanh nhân.

Đáp lại ồn ào hôn nhân trục trặc, nữ người mẫu đăng bài ủng hộ phim bộ phim Mạch lộ nhân của chồng. Trong khi đó, Quách Phú Thành lại chứng minh tình cảm dành cho vợ bằng cách nhấn yêu thích các bài đăng của Phương Viện.

Vo chong Quach Phu Thanh ky hop dong tien hon nhan anh 2

Phương Viện có cuộc sống thoải mái, giàu sang sau khi kết hôn với Quách Phú Thành

Theo QQ, thời gian gần đây, Phương Viện đã thoát khỏi cảnh phụ thuộc kinh tế vào chồng. Cô hiện kinh doanh trực tuyến, đồng thời là gương mặt quảng cáo được nhiều nhãn hàng yêu thích. Việc phát triển sự nghiệp riêng giúp nữ người mẫu không bị động về tài chính nếu hôn nhân chẳng may gặp bất trắc.

Theo Zing

(0) Bình luận
Hợp đồng tiền hôn nhân của Quách Phú Thành