Lệ Quyên nói gì trước lời khuyên "ngưng ảo tưởng mình đẹp"

28/07/2021 16:16

Chỉ là khoe ảnh mặt mộc nhưng Lệ Quyên bị nhiều người chê bai, cho rằng cô "bị cuồng chính mình", "tưởng rằng mình đẹp"...

Lệ Quyên nói gì trước lời khuyên ngưng ảo tưởng mình đẹp - Ảnh 1.
Chỉ khoe một bức ảnh, Lệ Quyên cũng gặp phải sự chỉ trích

Ca sĩ Lệ Quyên được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, cuộc sống của cô cũng có rất nhiều thị phi, nhất cử nhất động của cô đều bị soi. 

Mới đây, Lệ Quyên đăng tải hình ảnh khoe mặt mộc. Bên cạnh lời khen nữ ca sĩ trẻ trung so với tuổi thật, một số anti-fans lại vào bình luận mỉa mai. Trong đó, có ý kiến khuyên Lệ Quyên "ngưng ảo tưởng mình đẹp". 

Cụ thể, một tài khoản mạng chia sẻ đường link với nội dung nói Lệ Quyên "bung xõa" hết cỡ từ khi yêu Lâm Bảo Châu. Tuy nhiên, việc khoe ảnh quá nhiều khiến dân mạng nghi ngờ cô "bị cuồng chính mình", "tưởng rằng mình đẹp"... Ngoài ra, người này còn nhắn thẳng với Lệ Quyên "Đọc đi để thay đổi và trưởng thành hơn em nhé".

Lệ Quyên nói gì trước lời khuyên ngưng ảo tưởng mình đẹp - Ảnh 2.

Lệ Quyên nói gì trước lời khuyên ngưng ảo tưởng mình đẹp - Ảnh 3.

Trước những lời lẽ này, Lệ Quyên lên tiếng: "Thương bạn lắm, chắc bạn hậm hực mỗi ngày khi nhìn hình tớ, nên nhảy bổ vào đây thế này nhỉ? Đấy là ai đó tự vu lên, tự đào bới chứ tớ có nói gì đâu nè, cứ vào trang cá nhân của tớ nhòm ngó rồi nhiều chuyện vậy, tớ cũng kệ luôn đấy chứ". 

Lệ Quyên nói gì trước lời khuyên ngưng ảo tưởng mình đẹp - Ảnh 4.

Lệ Quyên nói gì trước lời khuyên ngưng ảo tưởng mình đẹp - Ảnh 5.
Thực sự thì đôi lúc, cách tạo dáng của Lệ Quyên khá phản cảm

Thời gian qua, Lệ Quyên liên tục gặp rắc rối khi bị một bộ phận dân mạng chê bai, mỉa mai chuyện đăng ảnh khoe body, yêu trai trẻ (người mẫu, diễn viên Lâm Bảo Châu). Hầu hết hình ảnh nữ ca sĩ đăng tải bị anti-fans vào để lại bình luận trái chiều.  

Dù vậy, Lệ Quyên bảo cô được mọi người yêu thương nên không màng đến những người góp ý, bình luận thiếu tính xây dựng.

Theo Người lao động

(0) Bình luận
Lệ Quyên nói gì trước lời khuyên "ngưng ảo tưởng mình đẹp"