Lương Thùy Linh lọt top 10 Hoa hậu Nhân ái tại Miss World 2019

12/12/2019 09:40

Lương Thùy Linh mang đến Miss World năm nay dự án “Đắp đường, xây ước mơ”, xuất sắc ghi danh vào top 10 thí sinh ấn tượng tại phần thi này.

Ngày 11.12 (theo giờ Việt Nam), ban tổ chức Miss World – Hoa hậu Thế giới 2019 công bố danh sách top 10 Hoa hậu Nhân ái. Đây là một trong những phần thi được nhiều người quan tâm, khi mỗi thí sinh giới thiệu về dự án vì cộng đồng của mình.

Top 10 Hoa hậu Nhân ái tại Hoa hậu Thế giới 2019 gồm: Nigeria, Tunisia, Venezuela, Pháp, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Mông Cổ, Nepal, Việt Nam. Như vậy, với sự khéo léo, tâm huyết của mình, Lương Thùy Linh đã trở thành 1 trong 10 cô gái có dự án vì cộng đồng ấn tượng.

luong thuy linh lot top 10 hoa hau nhan ai tai miss world 2019 hinh anh 1

luong thuy linh lot top 10 hoa hau nhan ai tai miss world 2019 hinh anh 2

Nối tiếp thành công nhiều năm liền của Việt Nam ở phần thi này, Lương Thùy Linh mang đến Hoa hậu Thế giới năm nay dự án “Đắp đường, xây ước mơ”. Đây là một dự án mang ý nghĩa lớn, được đánh giá cao bởi sự đầu tư, giá trị thụ hưởng lâu dài.

Trước ngày lên đường sang Anh quốc chinh chiến tại Hoa hậu Thế giới 2019, Lương Thùy Linh dành nhiều thời gian, tâm sức để thực hiện dự án nhân ái này với mong muốn đời sống của người dân hai xóm Lũng Lìu, Lũng Lạ (xã Dân Chủ, huyện Hòa An, Cao Bằng) được cải thiện.

luong thuy linh lot top 10 hoa hau nhan ai tai miss world 2019 hinh anh 3

Để thực hiện được dự án “Đắp đường, xây ước mơ”, Lương Thùy Linh cùng ê-kip gặp khá nhiều khó khăn trong việc vận chuyển nguyên vật liệu. 700 tấn vật liệu phần lớn phải vận chuyển bằng sức người bởi không phải đoạn đường nào cũng có thể di chuyển bằng xe. Để thực hiện dự án này, Lương Thùy Linh đã kêu gọi quyên góp kinh phí, trực tiếp tham gia khuân vác vật liệu, nghiền đá… cùng người dân.

Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam còn ghi được dấu ấn đặc biệt khi mang trang sức ngọc trai đi đấu giá, quyên góp cho quỹ từ thiện của Hoa hậu Thế giới 2019. Với khả năng ngoại ngữ tốt cùng sự tự tin, phong độ ổn định, Lương Thùy Linh đã giới thiệu rõ ràng về vật phẩm đấu giá với ban tổ chức.

luong thuy linh lot top 10 hoa hau nhan ai tai miss world 2019 hinh anh 4

Kết quả phần thi Hoa hậu Nhân ái sẽ được công bố vào đêm chung kết Miss World – Hoa hậu Thế giới 2019 được diễn ra vào ngày 14.12 sắp tới tại Anh quốc. Người đẹp chiến thắng ở phần thi này sẽ giành được tấm vé bước thẳng vào top 5 chung cuộc.

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Lương Thùy Linh lọt top 10 Hoa hậu Nhân ái tại Miss World 2019