Lương Thùy Linh vào top 40 phần thi Top Model Hoa hậu Thế giới

25/11/2019 10:33

Từ hơn 100 thí sinh, ban giám khảo lựa chọn 40 cô gái có kỹ năng catwalk và thần thái tốt nhất để đi tiếp vào vòng trong.

Cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) 2019 đang diễn ra tại London, Anh. Ban tổ chức vừa công bố top 40 thí sinh của phần thi Top Model, trong đó có Lương Thùy Linh. Các người đẹp khác có mặt trong danh sách gồm đại diện Venezuela, Nga, Ba Lan, Mexico, Philippines, Indonesia, Pháp, Brazil, Wales...

Theo chia sẻ từ Lương Thùy Linh, cô đến London muộn nên không kịp tham gia vòng sơ loại Top Model. Tuy nhiên, cô đã gửi profile cũng như các video trình diễn thời trang đến ban tổ chức Miss World. Lợi thế của người đẹp là chiều cao 1,77 m, đôi chân dài và gương mặt sắc theo chuẩn người mẫu. 

Luong Thuy Linh vao top 40 phan thi Top Model Hoa hau The gioi hinh anh 1

Luong Thuy Linh vao top 40 phan thi Top Model Hoa hau The gioi hinh anh 2

Lương Thùy Linh chia sẻ niềm vui khi gặp đương kim Hoa hậu Thế giới Vanessa Ponce tại Anh

Trên trang cá nhân, hoa hậu 10X bày tỏ niềm vui khi có được thành tích nhỏ đầu tiên. Top Model được đánh giá là một trong những phần thi phụ quan trọng tại Hoa hậu Thế giới.

Hôm 24.11, Lương Thùy Linh cũng thông báo cô và dàn thí sinh đã trải qua vòng loại của phần thi tài năng. Lương Thùy Linh chọn ca khúc quốc tế A million dreams để thể hiện tại Miss World 2019.

Cô tâm sự mình không có giọng hát hay nhưng rất yêu thích bản nhạc này cũng như ý nghĩa của nó. "Bài hát không nói về ước mơ của mỗi cá nhân như kiếm được nhiều tiền, mua nhà to, mà là giấc mơ làm cho thế giới chúng ta đang sống trở nên tốt đẹp hơn" - 10X viết trên trang cá nhân.

Hiện kết quả của vòng thi tài năng vẫn chưa được công bố. Chung kết Hoa hậu Thế giới 2019 dự kiến được tổ chức vào 14.12, sau Miss Universe khoảng một tuần. 

Theo Zing

(0) Bình luận
Lương Thùy Linh vào top 40 phần thi Top Model Hoa hậu Thế giới