Mai Phương Thuý chuộng mặc màu nổi

10/11/2020 09:00

Mai Phương Thuý thích sử dụng những tông màu nóng để tôn làn da sáng khi mix đồ dạo phố và tham gia sự kiện.

Mai Phương Thuý làm mới hình ảnh bằng cách chọn lựa trang phục từ dự tiệc, dạo phố, đi họp cho đến đi phỏng vấn bằng những set đồ xanh, tím, cam, vàng....

Khoác lên mình những thiết kế rực rỡ từ những nhà thiết kế Việt Nam như Công Trí, Lê Thanh Hoà, Kim Khanh.... Mai Phương Thuý trông nổi bật và khác xa hình ảnh giản dị ngày thường qua bàn tay của stylist Phong Trương.

Trang phục neon giúp Mai Phương Thuý nổi bật trên phố. Hoa hậu chọn giày thể thao phối cùng mẫu váy ôm sát body để giúp mình năng động và khoẻ khoắn.

Váy thun ôm với những sắc màu tươi sáng, góp phần "nâng tông" làn da cũng được Mai Phương Thuý ưa chuộng ở mùa hè - thu.

Áo crop-top dáng ôm sát hình thể được Mai Phương Thuý sử dụng để khoe triệt để vòng eo gọn gàng.

Trang phục tham gia sự kiện cũng được Mai Phương Thuý làm mới bằng những tông màu bắt mắt như cam, hồng cánh sen, xanh dương...

Mai Phương Thuý với hình ảnh thanh lịch, hiện đại với set trang phục áo lụa mix cùng chân váy bất đối xứng theo công thức phối màu color block.

Cách phối màu color block thịnh hành từ thập niên 1980 và tồn tại, phát triển cho đến ngày hôm nay. Đây được xem là một trong những xu hướng tiêu biểu được phái đẹp ưa chuộng nhất làng mốt.

Váy tay bồng có tông màu "nịnh" da trắng khiến Mai Phương Thuý trẻ trung hơn tuổi. Clutch Louis Vuitton và bốt cổ cao được kết hợp để hoàn thiện set đồ.

Song song với hình ảnh sexy với các trang phục khai thác khoảng hở là phong thái chỉn chu và lịch lãm khi gặp gỡ đối tác của Mai Phương Thuý.

Khi tham gia các sự kiện quan trọng, người đẹp chuộng các mẫu suit hợp mốt, gam màu đúng trend để thể hiện phong cách "nữ doanh nhân thành đạt".

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Mai Phương Thuý chuộng mặc màu nổi