Minh Quân, Mai Phương Thúy và những sao Việt tăng cân trông thấy

26/09/2019 10:04

Minh Quân, Akira Phan, Mai Phương Thúy, Nam Em... là những sao Việt bị tăng cân mất kiểm soát khiến ngoại hình phát tướng, phá nét.

Minh Quan, Mai Phuong Thuy va nhung sao Viet tang can trong thay hinh anh 1
Gần đây, ca sĩ Minh Quân khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong trailer Táo Quân với ngoại hình mập mạp khó nhận ra. Việc phát tướng khiến khuôn mặt nam ca sĩ bị phá nét, mất hẳn vẻ điển trai quen thuộc. Trước đó, trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng nhiều lần than thở về vấn đề cân nặng. 

Minh Quan, Mai Phuong Thuy va nhung sao Viet tang can trong thay hinh anh 2

Minh Quan, Mai Phuong Thuy va nhung sao Viet tang can trong thay hinh anh 3

Chia sẻ với phóng viên, Minh Quân cho biết anh tăng cân mất kiểm soát sau một lần bị bệnh. “Tôi tăng từ 10-12 kg trong 2 năm. Việc tăng cân xuất phát từ một lần vào bệnh viện điều trị và phải sử dụng thuốc kháng virus. Sau đó, tôi cuồng ăn và bị lên cân. Tôi đã tìm một số cách để giảm nhưng cơ bản chưa chăm chỉ luyện tập. Thế nên, mọi người chê bai tôi cũng phải chịu thôi vì đó là sự thật”, anh nói.
Minh Quan, Mai Phuong Thuy va nhung sao Viet tang can trong thay hinh anh 4
Trước đó, Akira Phan cũng khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ, tăng cân khá nhiều và cạo trọc đầu. Nhiều người cho biết họ không thể nhận ra nam ca sĩ nếu không có chú thích. Giọng ca Mùa đông không lạnh cho biết anh liên tục tăng cân từ khi mổ dây chằng vào năm 2017. Stress kéo dài cũng là nguyên nhân khiến anh không thể giảm cân.

Minh Quan, Mai Phuong Thuy va nhung sao Viet tang can trong thay hinh anh 5

Minh Quan, Mai Phuong Thuy va nhung sao Viet tang can trong thay hinh anh 6

Nhìn tấm ảnh phát tướng hiện tại, nhiều người tỏ ra nuối tiếc ngoại hình thư sinh năm nào của nam ca sĩ (ảnh trái). Sau khi vướng phải quá nhiều lời chê bai, giọng ca Lời nguyền quyết định phẫu thuật hút mỡ, tạo múi bụng để cải thiện ngoại hình (ảnh phải). Hiện tại, dù chưa thể trở về dáng vẻ ban đầu nhưng nam ca sĩ đã tự tin hơn khi xuất hiện trước truyền thông. "Tôi cũng đâu muốn bản thân tăng cân nhiều vậy, vừa mặc đồ không đẹp vừa ảnh hưởng đến sức khoẻ, khiến tôi dễ mệt khi chạy show quá nhiều. Mặc cảm về cân nặng thật sự gây áp lực lớn với tôi”, Akira Phan chia sẻ trong buổi phỏng vấn với phóng viên.

Minh Quan, Mai Phuong Thuy va nhung sao Viet tang can trong thay hinh anh 7

Minh Quan, Mai Phuong Thuy va nhung sao Viet tang can trong thay hinh anh 8

Cách đây không lâu, Thành Thỏ Toki (cựu thành viên nhóm Unni5) khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ dáng vẻ phát tướng hiện tại. Bức ảnh khuôn mặt tròn trịa, để lộ rõ hai ngấn cằm của chàng trai trẻ đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận của khán giả. Trả lời về ngoại hình hiện tại, Thành Thỏ cho biết anh đã tăng tới hơn 10kg và tất cả ảnh trên mạng xã hội đều phải sử dụng phần mềm chỉnh sửa để bóp gọn khuôn mặt. "Ở ngoài còn chán đời hơn", cựu thành viên Uni5 chia sẻ. 

Minh Quan, Mai Phuong Thuy va nhung sao Viet tang can trong thay hinh anh 9

Minh Quan, Mai Phuong Thuy va nhung sao Viet tang can trong thay hinh anh 10

Tham dự chương trình Người ấy là ai, Mai Phương Thúy để lộ ngoại hình tăng cân thấy rõ với bắp tay to và tổng thể vóc dáng khá "đồ sộ". "Chợt nhận ra bạn to bằng ba người kia gộp lại", Hoa hậu Việt Nam 2006 bình luận dí dỏm về hình ảnh trên của bản thân.

Minh Quan, Mai Phuong Thuy va nhung sao Viet tang can trong thay hinh anh 11

Minh Quan, Mai Phuong Thuy va nhung sao Viet tang can trong thay hinh anh 12

Mai Phương Thúy từng được khen ngợi là một trong những mỹ nhân có vóc dáng chuẩn mực nhất trong showbiz Việt. Tuy nhiên, sau khi rút lui khỏi ngành giải trí, người đẹp 31 tuổi bắt đầu tăng cân, có thời điểm cân nặng cô chạm mốc 70 kg, vòng một lên tới 95 cm. Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy cũng nhiều lần than thở về việc tăng cân mất kiểm soát.

Minh Quan, Mai Phuong Thuy va nhung sao Viet tang can trong thay hinh anh 13

Minh Quan, Mai Phuong Thuy va nhung sao Viet tang can trong thay hinh anh 14

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam vào tháng 9.2018, Nam Em xuất hiện tại thảm đỏ với thân hình tròn trịa, cằm ngấn mỡ và vòng hai quá khổ. Ngoại hình này khiến cô bị đồn là đang mang bầu. Sau đó, top 8 Hoa hậu Trái Đất 2016 phải lên tiếng giải thích rằng cô tăng nhiều cân vì phải bồi bổ và nghỉ ngơi tĩnh dưỡng sau khi bị bệnh. 

Minh Quan, Mai Phuong Thuy va nhung sao Viet tang can trong thay hinh anh 15

Minh Quan, Mai Phuong Thuy va nhung sao Viet tang can trong thay hinh anh 16

Hòa Minzy từng sở hữu thân hình vừa vặn, không quá gầy cũng không quá béo. Tuy nhiên, khoảng từ cuối năm 2016 tới đầu năm 2017, giọng ca người Bắc Ninh bắt đầu tăng cân không kiểm soát khiến ngoại hình trở nên nặng nề. Thời điểm đó, nữ ca sĩ Rời bỏ liên tục bị chụp lại khoảnh khắc để lộ eo bánh mì hay hai cằm. Khi bị chê quá béo, Hòa Minzy lại áp dụng nhiều phương pháp giảm cân cực đoan, dẫn đến bị mất giọng hát. Nhìn lại hình ảnh trong quá khứ, cô thừa nhận từng rùng mình sợ hãi khi phải nghe thấy từ béo, mập.

Minh Quan, Mai Phuong Thuy va nhung sao Viet tang can trong thay hinh anh 17

Minh Quan, Mai Phuong Thuy va nhung sao Viet tang can trong thay hinh anh 18

Hari Won cũng có thời gian mất kiểm soát về cân nặng. Có một khoảng thời gian giọng ca người Hàn nặng 57 kg. Khi đó, gương mặt cô tròn trịa, mặc váy biểu diễn thường xuyên để lộ vòng hai ngấn mỡ. Bà xã Trấn Thành bị nghi mang bầu vì nhiều lần xuất hiện với vóc dáng kém thon gọn. Cô liên tục phủ nhận thông tin này và khẳng định nguyên nhân khiến mình béo lên đến từ niềm đam mê ẩm thực của bản thân.

Theo Zing.vn

(0) Bình luận
Minh Quân, Mai Phương Thúy và những sao Việt tăng cân trông thấy