Người mẫu Thái Lan đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2019

07/12/2019 08:46

Anntonia Porsild, người mẫu Thái Lan 22 tuổi, vượt qua 76 thí sinh để đoạt vương miện tại chung kết Miss Supranational sáng 7.12.

Anntonia trở thành người đẹp Thái Lan đầu tiên đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia. Cô rơi nước mắt khi nghe kết quả từ người dẫn chương trình và nhận cái ôm chúc mừng từ thí sinh Namibia - đoạt danh hiệu Á hậu 1. Anntonia nhận vương miện từ người tiền nhiệm Valeria Vazquez - hoa hậu Puerto Rico - và phần thưởng tiền mặt 35.000 USD. Giải Á hậu 2 thuộc về người đẹp Indonesia, Á hậu 3 là đại diện Peru và Á hậu 4 trao cho thí sinh Venezuela.

Tân hoa hậu mang trong mình hai dòng máu Thái Lan và Đan Mạch, cao 1,73 m, hiện làm người mẫu thời trang. Cô từng lọt top 10 cuộc thi The Face phiên bản Thái. Anntonia tiếp nối một năm thành công của quê hương cô tại các đấu trường nhan sắc quốc tế - giành chiến thắng Miss International và về ba Miss Grand International.

Anntonia Porsild - tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Ảnh: MS.

Anntonia Porsild - tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Ảnh: MS

Kết quả được công bố sau phần thi vấn đáp của top 5. Người đẹp Thái Lan trả lời tốt, trôi chảy khi được hỏi thử thách lớn nhất cho thế hệ của cô. Anntonia cho rằng con người đang đối xử với nhau chưa đủ tốt: "Chúng ta không dành thời gian tìm hiểu tích cách của người khác, chỉ phán xét qua vẻ ngoài. Nếu ta nhìn nhận người khác trên nhiều khía cạnh, thế giới có thể trở nên tuyệt vời và con người sẽ hạnh phúc hơn rất nhiều". Câu trả lời không vượt qua thời hạn 30 giây theo luật thi và nhận sự hưởng ứng nhiệt liệt từ khán giả.

Theo người dẫn chương trình, các câu hỏi được chọn từ hơn 2.000 ý kiến của khán giả gửi về ban tổ chức. Đại diện Namibia không hoàn thành phần thi khi được hỏi về vai trò hoa hậu trong thời đại bùng nổ mạng xã hội. Người đẹp Peru chia sẻ kinh nghiệm làm kỹ sư âm thanh, lĩnh vực nam giới chiếm đa số, qua đó nêu thông điệp về nữ quyền. Hoa hậu Indonesia cho rằng sự mạnh mẽ là yếu tố quan trọng nhất làm nên người phụ nữ hiện đại. Thí sinh Venezuela xin trả lời câu hỏi bằng tiếng Tây Ban Nha vì không nói tốt tiếng Anh.

Ngọc Châu vào top 10 Miss Supranational

Ngọc Châu dừng chân ở top 10

Ngọc Châu - đại diện Việt Nam - dừng bước ở top 10 cùng các thí sinh Colombia, Mỹ, Cộng hòa Czech và Panama. 

Ngọc Châu sinh năm 1994 tại Tây Ninh. Người đẹp tốt nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng, TP Hồ Chí Minh. Cô bước chân vào làng giải trí trong vai trò người mẫu, từng đoạt quán quân Vietnam's Next Top Model 2016. Cô cao 1,74 m cùng số đo 80-60-90 cm. Cô được đánh giá cao suốt cuộc thi, đoạt giải nhì "Hoa hậu Thanh lịch" và vào vòng bán kết phần vấn đáp.

Sân khấu năm nay khác với năm ngoái ở đường băng catwalk. Ảnh: MS.

Sân khấu năm nay khác với năm ngoái ở đường băng catwalk. Ảnh: MS

Miss Supranational hiện được đánh giá là một trong sáu cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Cuộc thi năm nay diễn ra tại thành phố Warsaw, bắt đầu với màn trình diễn trang phục dân tộc và giới thiệu bản thân của 77 thí sinh. Trong suốt ba tiếng chương trình, các thí sinh đồng diễn trang phục dạ hội, áo tắm. Nhiều ca sĩ Ba Lan được mời biểu diễn xen kẽ phần công bố kết quả. Sân khấu, ánh sáng được dàn dựng hoành tráng hơn năm ngoái. 

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người mẫu Thái Lan đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2019