Nhan sắc tuổi 34 của á hậu Thụy Vân

17/10/2020 10:18

Ở tuổi 34 và có con trai 9 tuổi, á hậu Thụy Vân vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung, gợi cảm và thường diện trang phục ôm sát, tôn hình thể.

Xuất hiện tại buổi phỏng vấn giữa tháng 10, Thụy Vân gây ấn tượng bằng bộ váy màu nổi bó sát đường cong quyến rũ kết hợp với áo choàng cùng tông.

Thụy Vân yêu thích những thiết kế kín đáo thanh lịch, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Với phần trang điểm, cô cũng thường chọn những tông màu nhẹ nhàng, tươi trẻ để tôn lên đường nét thanh tú của gương mặt.

Tại buổi sơ khảo phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Thụy Vân nổi bật với bộ váy xẻ đùi nữ tính. Cô là một trong những giám khảo của sân chơi nhan sắc này.

Tóc đuôi ngựa buộc cao cùng kiểu trang điểm trong suốt giúp Thụy Vân "ăn gian" tuổi. Nhiều người nhận xét, cô trẻ hơn so với tuổi 34.

Tại họp báo giới thiệu vòng bán kết Hoa hậu Việt Nam, Thụy Vân chọn phong cách trưởng thành hơn với kiểu tóc búi thấp và đầm dài thướt tha của nhà thiết kế Phương My.

Khi làm giám khảo ở vòng bán kết, Thụy Vân "biến hình" thành quý cô ngọt ngào với đầm xếp nếp màu hồng pastel.

Cô nhấn nhá bằng khuyên vành tai đính đá nữ tính và kiểu tóc buông xõa để hoàn thiện vẻ nữ tính.

Công việc chính là MC truyền hình, thường xuyên xuất hiện ở các chương trình chính luận nên Thụy Vân thường chọn trang phục kín đáo, thanh lịch mỗi khi đi làm hoặc lên hình.

Chỉ khi đi dẫn ở các chương trình giải trí hoặc sự kiện nhãn hàng, Thụy Vân mới chọn những chiếc đầm gợi cảm.

Với chiều cao 1,71 m và ba vòng cân đối, Thụy Vân tự tin chinh phục nhiều kiểu trang phục khác nhau. Để giữ dáng, bà mẹ một con thường xuyên luyện tập yoga.

Ở đời thường, Thụy Vân thường chọn những chiếc đầm hoa nữ tính, nhẹ nhàng.

Thụy Vân sinh năm 1986, đăng quang á hậu Việt Nam 2008. Sau đó, cô tiếp tục công việc tại đài truyền hình Việt Nam cho đến giờ. Cô kết hôn năm 2010 và hiện đã có một cậu con trai 9 tuổi.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc tuổi 34 của á hậu Thụy Vân