Nhật Kim Anh tậu xế hộp hơn 3 tỷ đón Tết sau khi nhận lại 60 cây vàng

17/01/2020 14:01

Sau một năm nhiều sóng gió, Nhật Kim Anh đã quyết định tậu cho mình chiếc xế hộp mới có giá trị hơn 3 tỷ đồng.

Mới đây, Nhật Kim Anh xuất hiện với chiếc xế hộp mới có giá trị hơn 3 tỷ đồng tại một lễ trao giải. Chiếc xe thuộc một thương hiệu nổi tiếng sang chảnh được nhiều nghệ sĩ hàng đầu chọn lựa. Đây là món quà cô tự thưởng cho bản thân sau những tháng ngày chăm chỉ hết mình với công việc. 

Bỏ qua những ồn ào chuyện tình cảm, cô là một trong những người đẹp thành công vang dội trong năm 2019, đặc biệt là vai diễn Thị Bình của 'Tiếng sét trong mưa'. 

Nữ diễn viên tự thưởng xế hộp 3 tỷ sau một năm làm việc vất vả

Năm 2019 vừa qua, ngoài sự thành công vang dội với phim ảnh, công việc kinh doanh mỹ phẩm thì Nhật Kim Anh phải không may mắn trong chuyện đời tư. Cô xác nhận ly hôn với ông xã Bửu Lộc vào tháng 6.2019. Mối quan hệ của cả hai căng thẳng khi tranh giành quyền nuôi con và đến nay vẫn chưa có kết quả. Chẳng những thế, vào giữa tháng 7.2019, cô bị kẻ xấu đột nhập vào căn biệt thự để trộm 5 tỷ đồng bao gồm vàng, tiền bạc và nhiều nữ trang giá trị khác.  

Tuy nhiên, nhờ lực lượng chức năng tích cực điều tra, hai tên trộm đã bị bắt giữ. Nhật Kim Anh lấy lại được khoảng 60 cây vàng, tương đương một nửa tài sản bị mất.

Nhật Kim Anh bên chiếc xe tiền tỷ mới tậu. Đây là dòng xe sang chảnh được nhiều nghệ sĩ chọn lựa

Chia sẻ về kế hoạch Tết sắp tới, Nhật Kim Anh cho biết cô sẽ tập trung vào việc giành lại con trai và sẽ đón Tết cùng bé. Đối với Nhật Kim Anh thì căn nhà nhỏ và cậu con trai bé bỏng là những điều bình yên nhất mà cô có được. Tuổi thơ cô cực khổ hầu như chẳng có mấy cái Tết ấm no. Lớn lên rồi mỗi dịp Tết lại phải đi diễn xa nhà nên nữ diễn viên quyết định năm nay sẽ nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần sẵn sàng cho một năm “cháy” hết mình với nghệ thuật.

Năm 2019, Nhật Kim Anh cũng liên tục xuất hiện trong bảng đề cử danh giá, tuy nhiên, dường như may mắn chưa mỉm cười khi cô liên tục để vụt những giải thưởng danh giá vào phút chót. Dù trước đó, Nhật Kim Anh đều chiếm ưu thế với số lượt bình chọn đông đảo từ fan.

Vẻ quyến rũ của bà mẹ một con

Gần đây, mỹ nhân này cũng vừa đón nhận một tin vui từ sản phẩm âm nhạc mang tên Tam Từ Tứ Tuyệt khi nhanh chóng đạt 1,7 lượt xem sau chỉ 48 giờ công chiếu. Dù không nhận được giải thưởng nhưng Nhật Kim Anh vẫn rất hạnh phúc khi các fan có mặt đông đủ và tặng cho cô chiếc bánh kem vì MV đạt triệu view.

"Trong năm qua Nhật Kim Anh đã mất rất nhiều thứ, từ tiền tài, tình cảm cho đến niềm tin. Nhưng tôi cũng nhận về nhiều thứ, đó là tình cảm từ khán giả và danh tiếng từ bộ phim Tiếng sét trong mưa. Tôi rất vui khi bộ phim được khán giả quan tâm, yêu thích. Đến giờ phút này đây, không nói đến những chuyện buồn. Sau một năm nhìn lại, tôi thấy mình đã cố gắng hết tâm gan cho mọi việc. Tình cảm và sự đón nhận của mọi người chính là động lực để Kim Anh trở lại mạnh mẽ và vững tin hơn", nữ diễn viên thổ lộ.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhật Kim Anh tậu xế hộp hơn 3 tỷ đón Tết sau khi nhận lại 60 cây vàng