Nhậu xỉn rồi cãi nhau, chủ hồ câu cá xách súng bắn chết 7 người quen

23/05/2020 05:41

Hung thủ, vốn là một thợ săn chuyên nghiệp, đã quen biết các nạn nhân từ lâu nên cảnh sát nghi ngờ là do "rượu vào lời ra".

Nhậu xỉn rồi cãi nhau, chủ hồ câu cá xách súng bắn chết 7 người quen - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Facebook ông Gerashchenko

Chỉ một người sống sót vì bị giật mình bởi tiếng súng nên đã chạy vào rừng trốn.

Hãng thông tấn AFP dẫn lời Thứ trưởng Nội vụ Ukraine Anton Gerashchenko cho biết sự việc xảy ra tại vùng Zhytomyr rạng sáng 22.5 (giờ địa phương). Đây là một trong những vụ xả súng hiếm hoi tại Ukraine kể từ khi Liên Xô tan rã.

Cảnh sát cho biết chủ hồ câu, vốn là một thợ săn chuyên nghiệp, đã cãi nhau với 2 người khách đi câu đến từ Thủ đô Kiev sau khi cùng uống rượu cả đêm 21.5.

Khi căng thẳng lên tới đỉnh điểm, ông chủ đi vào nhà và xách khẩu súng trường ra bắn chết tại chỗ 2 người vừa mới cự cãi. Ông ta tiếp tục đi vào nhà và bắn chết 5 người còn lại, cũng là khách đi câu, đang ngủ bên trong.

"Chỉ có một người sống sót do bị giật mình bởi tiếng súng nên đã chạy vào rừng trốn rồi mò ra được tới chỗ có người ở và báo cảnh sát", ông Gerashchenko thông tin thêm trên Facebook.

Hiện nghi phạm đã bị bắt giữ và có thể đối mặt với án tù chung thân. Nguyên nhân dẫn tới cãi vã vẫn đang được điều tra. Khẩu súng gây án cũng được tìm thấy tại hiện trường.

Theo truyền thông địa phương, các nạn nhân và hung thủ đã có quen biết với nhau khá lâu. 7 người bị bắn chết trong tuổi 20 đến 50 và đã từng tham gia cuộc chiến chống phe đòi ly khai ở miền Đông Ukraine.

"Nghi phạm sẽ sớm được đưa ra tòa và cho đi giám định tâm thần", ông Gerashchenko thông tin thêm trên Facebook.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhậu xỉn rồi cãi nhau, chủ hồ câu cá xách súng bắn chết 7 người quen