Những "ông chồng vàng" tài giỏi, nấu ăn ngon của các mỹ nhân Việt

04/05/2020 06:02

Không chỉ thành công trong sự nghiệp mà chồng của nhiều mỹ nhân Việt còn sẵn sàng vào bếp phụ vợ nấu ăn.


Sau khi kết hôn với chồng đại gia, Lan Khuê trở thành vợ đảm chính hiệu. Cô thường xuyên khoe thành quả bếp núc, nhà cửa, con cái khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Đặc biệt, cựu hoa khôi còn hạnh phúc chia sẻ lên mạng xã hội nhiều khoảnh khắc được chồng nấu ăn cho. Ông xã Lan Khuê khiến dân mạng trầm trồ khi trổ tài vào bếp với nhiều món ăn "đẳng cấp". Lan Khuê hạnh phúc với niềm vui giản dị của vợ chồng cô khi ở nhà: "Hôm nay ai nhập mà ông mập nấu ngon dữ thần. Thật sự pasta mentaiko, pasta fettuccine cá chẽm với cucumber salad ổng làm vị ngon như nhà hàng. Chuyện gì đã xảy ra".

Nhắc đến những "ông chồng vàng" trong showbiz Việt, không thể không nhắc đến Công Vinh. Bên cạnh sự nghiệp sân cỏ tỏa sáng, Công Vinh còn nổi tiếng là người yêu vợ, thương con. Đặc biệt, những khoảnh khắc cựu cầu thủ nổi tiếng xắn tay áo vào bếp chuẩn bị bữa cơm cho vợ con luôn khiến công chúng xuýt xoa. Mặc dù Thủy Tiên nổi tiếng là vợ đảm nhưng Công Vinh vẫn thường xuyên nấu nướng để cho vợ được nghỉ ngơi. Vừa qua, khi Thủy Tiên phải mổ răng hàm, Công Vinh đã tâm lý vào bếp làm sinh tố chuối cho vợ. Ông xã Thủy Tiên khẳng định rằng: "Người đàn ông của gia đình phải biết vào bếp nấu ăn".

Tên tuổi của doanh nhân thành đạt Phạm Thanh Hưng (Shark Hưng) gắn liền với chương trình "Thương vụ bạc tỷ" đình đám. Không chỉ được biết đến là một doanh nhân thành đạt, Shark Hưng còn nổi tiếng yêu chiều vợ và có tài nấu nướng cực đỉnh. Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Séc năm 2010 Nguyễn Thu Trang - vợ của Shark Hưng nhiều lần chia sẻ về sự đảm đang của ông xã, khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ.

Đại gia Đức An - chồng của người đẹp Phan Như Thảo - cũng không hề kém cạnh về khoản này. Vốn là doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt với khối tài sản khủng, Đức An sau khi kết hôn với Như Thảo còn cho thấy hình mẫu của ông chồng cực phẩm. Bên cạnh công việc bận rộn, vị doanh nhân này thường xuyên vào bếp nấu nướng cho vợ, chăm sóc con rất khéo léo. Những khoảnh khắc vào bếp nấu nướng giúp vợ cùng nhiều món ăn được bày biện đẹp mắt, thịnh soạn luôn khiến công chúng xuýt xoa. Nhiều người cho rằng Phan Như Thảo thực sự quá may mắn khi có được người chồng vừa tài giỏi lại khéo léo.
Đăng Khôi từng khiến fan phát sốt khi xuất hiện trong đoạn clip ngồi giặt quần áo được bà xã Thủy Anh ghi lại. Không chỉ vậy, ông bố quốc dân này còn thường xuyên vào bếp giúp vợ nấu nhiều món ngon, bày biện, trang trí đẹp mắt. Anh cũng từng khiến dân mạng ngưỡng mộ với clip dắt con đi chợ với 85.000 đồng làm bữa ăn đầy đủ cho 4 người, thậm chí nam ca sĩ từng cho biết mình vào bếp nấu nướng cho gia đình nhiều hơn cả vợ.
Trên trang cá nhân, MC Quyền Linh thường xuyên chia sẻ hình ảnh xuống bếp nấu ăn cho vợ con. Bà xã Quyền Linh tiết lộ chồng nấu ngon nhất là món bún tôm. Mỗi khi nấu ăn xong, anh còn chu đáo chuẩn bị trái cây làm điểm tâm cho cả gia đình. Nam MC cho biết thêm nguyên nhân anh nấu ăn ngon và thường xuyên vào bếp là do 2 cô công chúa trong gia đình hay "mè nheo", yêu cầu bố phải là "bếp trưởng".
Nữ diễn viên Lê Phương chia sẻ hình ảnh chồng trẻ cặm cụi làm bánh xèo cho mình lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: "Ăn ở nhà vẫn thật ngon, gặp nhau nhiều càng thấu hiểu... nếu chúng ta biết quý trọng những gì mình đang có! Không than thở, so sánh hạnh phúc của mình với người khác, vì chắc gì họ đã trọn vẹn hơn ta!". Cô chia sẻ chính nhờ tài nấu nướng của Trung Kiên mà cô thấy "nghiện chồng". Lê Phương cũng là người phụ nữ đảm đang, biết nấu ăn nhưng ông xã vẫn muốn vào bếp để vợ được nghỉ ngơi. Nữ diễn viên hạnh phúc khi chồng biết chia sẻ công việc nội trợ với mình.
Danh sách những ông chồng đảm của các mỹ nhân Việt không thể thiếu được cái tên Trường Giang. Nữ diễn viên Nhã Phương thường xuyên chia sẻ hình ảnh chồng vào bếp nấu nướng cùng hàng loạt món ăn được trình bày sành điệu như ở nhà hàng. Dù vợ đang tích cực tập luyện giữ dáng nhưng nam danh hài lại thường xuyên làm đồ ngon bồi bổ cho cô vào giữa đêm khiến Nhã Phương phải kêu trời: "Cứ đêm về... Anh muốn em sống sao?". Thực đơn của "Mười Khó" làm cho vợ gồm rất nhiều món thượng hạng như: Cá tuyết áp chảo với tôm thiên nhiên, salad ức gà nướng teriyaki, cá chiên giòn kiểu KFC và khoai tây...
Tình hình dịch bệnh khiến Trấn Thành - Hari Won không thể “lê la hàng quán" như trước nữa mà quay sang tập tành nấu nướng. Tuy nhiên, người vào bếp lại là Trấn Thành chứ không phải bà xã Hari Won. Hari Won hạnh phúc chia sẻ những món ăn mà chồng làm lên trang cá nhân kèm theo những lời có cánh. Nam MC bày tỏ: "Từ bao giờ tôi thành một thanh niên gương mẫu, hàng ngày phải nấu cơm cho vợ ăn vậy nè? Xìn ơi! Mày ổn không?"
Công việc nấu ăn hàng ngày do Kim Hiền đảm nhận, tuy nhiên, ông xã cô cũng không ngại ngần xắn tay lao vào bếp, đặc biệt là mỗi dịp lễ, Tết. Nữ diễn viên không ít lần khoe niềm hạnh phúc được ông xã nấu ăn cho.
Vũ Thu Phương kết hôn với doanh nhân thành đạt gốc Campuchia Trấn Thanh Hải. Sau khi lấy chồng, người đẹp tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào và hạnh phúc. Cô chia sẻ rằng chồng cực kỳ tâm lý và yêu thương mình, thường xuyên vào bếp làm những món ăn đẹp mắt, không hề thua kém bất kỳ nhà hàng 5 sao nào.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Những "ông chồng vàng" tài giỏi, nấu ăn ngon của các mỹ nhân Việt