Phạm Băng Băng bị nghi mang thai vì lộ bụng to bất thường

05/12/2019 15:56

Phạm Băng Băng bị đồn đoán mang thai khi để lộ vòng bụng to bất thường trong lần xuất hiện mới đây. Phía nữ diễn viên cũng lên tiếng phản hồi không lâu sau đó.

Ngày 4.12, Phạm Băng Băng cùng ê-kíp có mặt tại sân bay Bắc Kinh để chuẩn bị cho chuyến công tác dài ngày tại Mỹ. Nữ diễn viên xuất hiện với khuôn mặt rạng rỡ, thân thiện vẫy chào người hâm mộ.

Phạm Băng Băng gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay với vòng 2 lùm xùm

Tuy nhiên, những tấm ảnh của cô tại sân bay gây chú ý khi được đăng tải. Theo đó, cư dân mạng đặc biệt chú ý vào phần bụng của nữ diễn viên có dấu hiệu to bất thường. Điều này khiến tin đồn Phạm Băng Băng cặp kè với đại gia cách đây không lâu bỗng dưng được  “đào” lại.

Công ty quản lý của Phạm Băng Băng ngay sau đó đã đăng tải trên weibo chính thức dòng trạng thái phản hồi: “Tất cả cũng vì tật ham ăn của cô ấy mà ra. Những ngày qua, Băng Băng làm việc khá vất vả nên cô phải ăn nhiều thức ăn để đảm bảo sức khỏe. Nhưng do đồ ăn nước ngoài chứa hàm lượng calo và chất béo cao hơn nên mới khiến cân nặng cô ấy tăng như thế”. 

Công ty quản lý đăng tải 2 tấm ảnh Phạm Băng Băng đang ăn uống kèm dòng trạng thái thanh minh

Về câu hỏi có hay không Phạm Băng Băng mang thai nhưng cố tình che giấu? người đại diện khẳng định đây hoàn toàn là tin đồn vô căn cứ. Ông cũng cho biết nếu sự việc đi quá xa, ảnh hưởng đến danh tiếng nữ diễn viên buộc lòng phía công ty phải có động thái cứng rắn đáp trả. 

Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Băng Băng vướng phải tin đồn mang thai vì vòng hai to. Hoa đán xứ Trung từng thừa nhận tạng người của cô dễ lên cân và không kiểm soát được cân nặng.

Năm 2019 đánh dấu sự xuống dốc của Phạm Băng Băng cả về sự nghiệp lẫn tình duyên

Theo Sina, Phạm Băng Băng đang tích cực trở lại hoạt động nghệ thuật thời gian qua. Sau scandal trốn thuế gây chấn động làng giải trí, danh tiếng và kinh tế của cô bị suy giảm nghiêm trọng.

Nữ diễn viên hiện vẫn chưa chính thức nhận lời đóng phim mới. Cô tập trung vào lĩnh vực mỹ phẩm và thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện nhãn hàng. Sắp tới, cô có dự án phim 355 đánh dấu sự trở lại trên màn ảnh.

Không chỉ công việc, đường tình duyên của Phạm Băng Băng cũng rơi vào bế tắc. Đầu năm nay, cô và bạn trai Lý Thần quyết định chia tay và huỷ hôn sau 4 năm bên nhau.

Tuy nhiên, cả hai vẫn dành cho nhau sự trân trọng sau khi kết thúc mối quan hệ. Mới đây nhất, cặp đôi được đồn đoán đã tái hợp khi có nhiều động thái tình cảm trên mạng xã hội.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phạm Băng Băng bị nghi mang thai vì lộ bụng to bất thường