Phạm Băng Băng xấu đẹp thất thường

22/10/2020 16:31

Nhan sắc thực tế của Phạm Băng Băng được nhận xét đã lộ rõ dấu thời gian, nhưng trên ảnh được chỉnh sửa, trông cô vẫn "lung linh".

Phạm Băng Băng nhận "cơn mưa" lời khen khi mặc trang phục trong bộ sưu tập Haute Couture Xuân hè 2020 của thương hiệu Ralph & Russo, tại sự kiện của thương hiệu Guerlain hôm 21.10. Ngôi sao Trung Quốc khoe làn da trắng nuột nà, tóc bới cầu kỳ khi xuất hiện trước truyền thông. Băng Băng tuổi 39, sự nghiệp trải qua thăng trầm nhưng vẫn giữ được khí chất nổi trội.

Trong những hình ảnh studio của ngôi sao Trung Quốc cung cấp cho báo chí, sắc vóc Băng Băng rạng ngời.

Sina đưa tin Băng Băng ngồi cạnh nhiều nhân vật tên tuổi trong giới thời trang quốc tế, cho thấy nhãn hàng rất ưu ái ngôi sao họ Phạm.

Trang phục vàng chanh tôn lên những đường nét đẹp nhất của ngôi sao họ Phạm. Mặc dù nhiều nhãn hàng trong nước còn e ngại với Băng Băng, các thương hiệu quốc tế lại rất ưa chuộng, mời chào cô làm mẫu quảng cáo.

Băng Băng trên hàng ghế khách mời của sự kiện.

Trong khi rất được khen ngợi tại sự kiện hôm 21.10, Băng Băng lại không nhận được nhiều đánh giá tích cực khi xuất hiện tại một hoạt động ở Thượng Hải trước đó một ngày. Mỹ nhân Trung Quốc mặc đầm sequin ánh tím, tóc làm đơn giản, môi son đậm.


Những tấm ảnh không được chỉnh sửa cho thấy ngôi sao Trung Quốc lộ vết nhăn đuôi mắt, gương mặt đã lộ rõ dấu vết thời gian. Nhiều khán giả trang 163 bình luận Băng Băng "trát" phấn dày cộp, trông già dặn hơn rất nhiều so với những tấm hình lung linh mà cô gửi tới truyền thông.

Sắc vóc Băng Băng ngấp nghé tứ tuần.
Phạm Băng Băng sinh ngày 16.9.1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm lên 17 tuổi (1998), người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim "Hoàn Châu cách cách". Trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như "Võ Mị Nương truyền kỳ", "Tôi không phải Phan Kim Liên"... Tuy nhiên, nữ diễn viên vướng vào scandal trốn thuế năm 2018 và bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát cảnh tù tội.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phạm Băng Băng xấu đẹp thất thường