Phạm Hương lần đầu xác nhận có con trai 1 tuổi ở Mỹ

24/12/2019 18:07

Vào đúng dịp Giáng sinh 2019, hoa hậu Phạm Hương chính thức xác nhận và khoe hình ảnh của con trai sau hơn 1 năm sang Mỹ sinh con.

Mới đây, Phạm Hương gây bất ngờ khi đã đăng tải những dòng trạng thái chia sẻ về con trai đầu lòng tròn 1 tuổi trong đúng ngày Giáng sinh trên trang cá nhân. Người đẹp chia sẻ: "Maximus của mẹ! Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus".

Kèm theo chia sẻ, người đẹp đăng tải hình ảnh của con trai cùng chiếc bánh nhân kỷ niệm sinh nhật của con. Dù đã công khai hình ảnh con nhưng Phạm Hương vẫn khéo léo giấu kín khuôn mặt bé, mặc dù vậy có thể thấy con trai cô khá xinh xắn, bụ bẫm.

Phạm Hương công khai hình ảnh con trai

Hoa hậu Phạm Hương quyết định sang Mỹ định cư để chữa bệnh tuyến giáp từ tháng 8.2018. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng cô sang nước ngoài để sinh con. Đứng trước nhiều lời bàn tán, nàng hậu vẫn quyết giữ im lặng.

Quản lý Phạm Hương cho biết: "Thời điểm đi Mỹ cô chữa bệnh tuyết giáp cho dứt hẳn vì điều trị trước đó ở Singapore chưa khỏi, đồng thời dành thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân. Con cái có được là duyên trời. Suốt thời gian qua, cô không chia sẻ về thông tin mang thai, hay sinh con là để tâm lý thoải mái nhất cho việc làm mẹ. Cô không muốn ồn ào đời tư ảnh hưởng đến sức khoẻ, tinh thần cũng như sự nghiệp đang theo đuổi. Thời điểm hiện tại, cô thấy đủ để khoe với mọi người về đứa con đầu lòng mà cô hết mực yêu quý".

Cuộc sống của Phạm Hương như bước sang trang mới từ khi đặt chân sang Mỹ. Mỗi ngày, cô tận hưởng cuộc sống thanh bình, không ồn ào. Những bức ảnh đi trượt tuyết, đi ngắn biển, dạo phố... cũng được người đẹp chia sẻ một cách thoải mái. Hình ảnh về cuộc sống tại Mỹ của Phạm Hương khiến nhiều người mơ ước.

Đầu năm 2019, Phạm Hương công khai nhẫn đính hôn kim cương và cho biết cô đã được cầu hôn tại Mỹ đúng ngày Valentine. Không ít nguồn tin cho rằng hôn phu của cô là một doanh nhân giàu có, nổi danh trong giới đại gia. 

Phạm Hương đang có một cuộc sống hạnh phúc bên người yêu và con trai tại Mỹ

Bỏ qua những thị phi ồn ào, người đẹp 27 tuổi tỏ ra hài lòng với cuộc sống hiện tại. “Tôi thường nghe nhạc thiền và ngủ một giấc thật sâu lấy lại tinh thần nếu cảm thấy mệt mỏi. Sức khoẻ là một trong những điều quý nhất của tuổi trẻ. Hiện tôi chỉ muốn thay đổi và trải nghiệm nhiều điều hơn nữa'’, hoa hậu quê Hải Phòng nói.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Phạm Hương lần đầu xác nhận có con trai 1 tuổi ở Mỹ