Philippines: Tai nạn giao thông thảm khốc khiến 13 người thiệt mạng

19/04/2021 22:48

Theo thông báo của cảnh sát, vụ tai nạn xảy ra ở TP Tabuk, một chiếc xe ôtô chở 15 người đã rơi xuống kênh và bị chìm, 13 người, trong đó có 7 trẻ em, đã không thể thoát ra và chết đuối.


Hiện trường vụ tai nạn ô tô tại Tabuk, miền bắc Philippines, ngày 19.4

Ngày 19.4, cảnh sát Philippines cho hay một ô tô đã rơi xuống kênh tưới tiêu khi đang di chuyển ở khu vực phía Bắc nước này, khiến 13 người trên xe, trong đó có 7 trẻ em, bị chết đuối. 

Thông báo của cảnh sát cho hay vụ tai nạn xảy ra ở thành phố Tabuk, tỉnh Kalinga, một chiếc xe hiệu Ford Everest, chở 15 người đã bị rơi xuống kênh và chìm nghỉm.

Chỉ có 2 người may mắn thoát nạn, 13 người khác, trong đó có 7 trẻ em, đã không thể thoát ra ngoài và bị chết đuối. Theo cảnh sát, tình trạng sức khỏe của 2 người sống sót đã ổn định.

Cảnh sát trưởng quốc gia, Đại tá Debold Sinas,  đã chỉ thị điều tra vụ việc đồng thời yêu cầu cảnh sát giao thông và địa phương xử phạt nghiêm những phương tiện chở quá người quy định.

Tại Philippins, các vụ tai nạn thảm khốc thường xảy ra do tài xế phớt lờ các quy định an toàn giao thông và hệ thống đường xá tại nước này xuống cấp nghiêm trọng.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Philippines: Tai nạn giao thông thảm khốc khiến 13 người thiệt mạng