Phương Oanh: Tặng 10 tỷ đồng cho ai tìm ra địa chỉ tôi từng rửa bát thuê

14/09/2020 08:54

Nữ diễn viên ''Quỳnh búp bê'' không giữ được bình tĩnh trước thông tin bịa đặt về bản thân mới được đăng tải.

Phương Oanh vừa chụp màn hình bài viết về bản thân được trang có tick xanh mang tên nghệ sĩ Hiếu Hiền với hơn 2,5 triệu người theo dõi chia sẻ với nội dung: "Từng đi rửa bát thuê nuôi gia đình, Phương Oanh giờ thay nhà liên tục, đồng nghiệp nhìn mà thèm".

Bài viết sử dụng hình ảnh trên trang cá nhân của nữ diễn viên mà không xin phép kèm bình luận: "Để có được thành công ở hiện tại, Phương Oanh từng sống một cuộc sống rất cơ cực khi gia đình làm ăn thua lỗ. Cô phải rửa bát thuê, làm phục vụ trong quán bida để kiếm sống".

Diễn viên Phương Oanh

Thông tin này khiến Phương Oanh vô cùng bức xúc. Chia sẻ với phóng viên, cô nói: "Ngày trước tôi có chia sẻ theo hướng những ngày đầu tự lập đã xin làm những công việc tay chân, phù hợp với khả năng ngày đó của mình khi mới chập chững vào đời. Tôi không nề hà công việc gì cả miễn là lao động chân chính, ví dụ như rửa bát, phát tờ rơi, xếp bóng bida... Tuy nhiên thông tin này bị thổi phồng, tam sao thất bản để gây chú ý. Tôi đã từng  đọc đâu đó và bỏ qua nhưng nay lại thấy facebook tên nghệ sĩ Hiếu Hiền được tích xanh chia sẻ nên thật sự rất không hài lòng vì các nguồn thông tin thiếu kiểm chứng".

Nữ diễn viên Lựa chọn số phận cho biết một phần là do một số tin không liên hệ phỏng vấn nên cóp nhặt lung tung khiến thông tin ban đầu tam sao thất bản, càng về sau câu chuyện càng đi xa. Phương Oanh nói cô đang cân nhắc khởi kiện trang tin vì đưa tin sai lệch để facebook có tên Hiếu Hiền đã được tích xanh chia sẻ lại với mong muốn chấm dứt những bài viết xào xáo và tuyên bố tặng 10 tỷ đồng cho ai tìm được địa chỉ nơi cô từng rửa bát thuê. 

Năm 2018, cô được đề cử giải Cánh Diều Vàng ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc" với vai Súa trong phim Lặng yên dưới vực sâu. Mới đây ở giải VTV ấn tượng Phương Oanh lọt vào Top 5 đề cử Nữ diễn viên ấn tượng.Phương Oanh sinh năm 1989 ở Hà Nam. Trước khi đóng phim, cô là người mẫu. Phương Oanh từng tham gia một số tác phẩm truyền hình như Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh búp bê, Những ngày không quên, Cô gái nhà người ta, Lựa chọn số phận...

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Phương Oanh: Tặng 10 tỷ đồng cho ai tìm ra địa chỉ tôi từng rửa bát thuê