Quỳnh Thư, Tiến Linh đang tìm hiểu nhau

16/06/2021 15:39

Người mẫu Quỳnh Thư - sinh năm 1989 - đang tìm hiểu cầu thủ Tiến Linh - sinh năm 1997.


Quỳnh Thư và Tiến Linh

Bạn thân của Quỳnh Thư cho biết mối quan hệ của cả hai tiến triển tốt đẹp, Tiến Linh dù bận rộn thi đấu ở UAE vẫn nhờ người quen gửi quà, đồ ăn từ Bắc vào cho cô. Thông tin Quỳnh Thư, Tiến Linh hẹn hò rộ lên khoảng một tuần nay. TikTok của cầu thủ chỉ theo dõi ba tài khoản, trong đó có hai tài khoản liên quan đến ăn uống, người còn lại là Quỳnh Thư.

Trước trận Việt Nam - UAE tối 15.6, Quỳnh Thư dự đoán Việt Nam thắng UAE 1-0, hứa đổi avatar ảnh "người ấy" nếu đội tuyển chiến thắng. Ở phần bình luận, nhiều bạn bè thân thiết của Quỳnh Thư nói cô quan tâm đến bóng đá hơn hẳn trước đây vì có bạn trai là cầu thủ. Đáp lại, người đẹp cười cho biết chưa muốn lên tiếng chuyện tình cảm và mong mọi người không trêu cô.

Quỳnh Thư đăng ảnh Tiến Linh, Quang Hải kèm dự đoán một trong cầu thủ ghi bàn trong trận gặp UAE sáng 16.6. Ảnh: Facebook Quỳnh Thư

Quỳnh Thư là người mẫu, diễn viên tại TP Hồ Chí Minh. Trước đây, cô gây chú ý trong một số phim truyền hình như Sắc đẹp và danh vọng, Vũ khí sắc đẹp, Cô nàng bất đắc dĩ, Ghen... Cô cũng từng là người mẫu thuộc công ty Venus, do Vũ Khắc Tiệp quản lý. Hiện tại, cô ít hoạt động ở làng giải trí, tập trung kinh doanh.

Tiến Linh quê ở Hải Dương, đang thi đấu vị trí tiền đạo cho Becamex Bình Dương. Trong màu áo tuyển quốc gia, Tiến Linh cùng đồng đội vô địch AFF Cup 2018, SEA Games 2019... Tiền đạo thể hiện duyên ghi bàn ấn tượng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE. Với 5 pha lập công sau 6 trận, anh trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho đội tuyển Việt Nam ở vòng loại.

Tiến Linh từng hẹn hò với diễn viên Hồng Loan (sinh năm 1994). Tuy nhiên, họ dừng tìm hiểu sau hơn 3 tháng. Cầu thủ nói họ chưa có tình cảm với nhau đủ nhiều và giữ quan hệ bạn bè. Tại vòng loại World Cup, Hồng Loan cũng đăng ảnh chụp từ phía sau của Tiến Linh thay lời cổ vũ cho anh và đội tuyển.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Quỳnh Thư, Tiến Linh đang tìm hiểu nhau