Rò rỉ khí gas từ container hóa chất làm 5 người thiệt mạng, 70 người ngất xỉu

17/02/2020 09:52

Cảnh sát Pakistan cho biết, ngày 16.2, ít nhất 5 người đã thiệt mạng và 70 người đã bị ngất trong một vụ rò rỉ khí gas từ một container tại thành phố cảng Karachi, miền Nam nước này.

Phát biểu với báo giới, Phó Thanh tra Cảnh sát Nam Karachi Sharjeel Kharal xác nhận vụ rò rỉ xảy ra khi các công nhân đang dỡ hàng trong container chứa hóa chất trên một con tàu neo đậu ở khu vực Kemari của cảng Karachi.

Người đứng đầu lực lượng cứu hộ Faisal Edhi cho biết các nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và chuyển những người bị thương tới các bệnh viện Abbasi Shaheed và Jinnah trong thành phố. Số người thiệt mạng có thể sẽ còn tăng do một số người đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo truyền thông địa phương, sau vụ rò rỉ, hàng trăm người đã nhanh chóng sơ tán khỏi khu vực bị ảnh hưởng. Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường và cứu hộ các nạn nhân.

Bộ trưởng Liên bang về các vấn đề hàng hải Pakistan Ali Zaidi nhấn mạnh hiện chưa rõ nguyên nhân vụ rò rỉ. Công tác điều tra đang được tiến hành.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Rò rỉ khí gas từ container hóa chất làm 5 người thiệt mạng, 70 người ngất xỉu