Samsung trình làng loa AI có tính năng vượt trội

21/11/2019 12:11

Công ty điện tử Samsung của Hàn Quốc ngày 21.11 đã giới thiệu sản phẩm mới loa sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) điều khiển bằng giọng nói.


Loa AI của Samsung

Loa có thể kết nối với các loại thiết bị gia dụng của mọi nhãn hàng mà không bắt buộc các thiết bị này phải có công nghệ kết nối internet. 

Sản phẩm có tên gọi Galaxy Home Mini, được cho ra mắt tại một sự kiện của Samsung ở thủ đô Seoul. Khoảng 1.000 nhà phát triển phần mềm đã tham dự sự kiện này. 

Theo ông Yi Ji-soo, Phó trưởng nhóm AI của Công ty truyền thông di động và công nghệ thông tin thuộc Samsung, Galaxy Home Mini được trang bị 4 máy thu phát hồng ngoại từ xa và người sử dụng có thể kết nối Galaxy Home Mini với gần như tất cả các thiết bị trong nhà để phát lệnh điều khiển.

Khác với các loa AI  hiện tại chỉ có thể kết nối với những thiết bị được kết nối wifi, Galaxy Home Mini có thể được kết nối cả với những thiết bị lắp công nghệ điều khiển từ xa bằng hồng ngoại. Galaxy Home Mini được kết nối với Internet nhờ sự hỗ trợ của trợ lý ảo dựa trên giọng nói Bixby.

Galaxy Home Mini đã nhận được đánh giá tích trong các bản thử nghiệm gần đây và Samsung hứa hẹn sẽ sớm đưa ra thị trường sản phẩm có tính năng khác biệt này. 

Samsung từng giới thiệu sản phẩm loa AI Galaxy Home đầu tiên cùng với điện thoại Galaxy Note 9 hồi tháng 8.2018, nhưng việc đưa hàng lên kệ đã bị trì hoãn tới hơn một năm sau đó. Hiện Samsung chưa công bố thời điểm tung Galaxy Home Mini ra thị trường.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Samsung trình làng loa AI có tính năng vượt trội