Selena Gomez bị đồn hẹn hò sao bóng rổ

02/12/2020 10:29

Một số fan khẳng định đã nhìn thấy nữ ca sĩ Selena Gomez và cầu thủ Jimmy Butler đi ăn tối cùng nhau tại nhà hàng ở New York vào giữa tháng 11.

Selena Gomez và Jimmy Butler

Trên Twitter, một tài khoản kể rằng khi ăn tối tại nhà hàng món Pháp Lucien ở khu phố East Village, người này nghe thấy các nhân viên phục vụ xôn xao vì nhận được cuộc gọi đặt bàn cho Selena và Jimmy Butler. Một người khác sau đó xác nhận: "Selena Gomez tới cùng Jimmy Butler ở Lucien. Đó dường như là một buổi hẹn hò. Tuy tôi không thể chắc chắn hai người đang thực sự hẹn hò nhưng 100% họ ở bên nhau". Tài khoản thứ ba cũng cam đoan đã nhìn thấy cặp sao đi ăn và tuyên bố: "Tin tôi đi các bạn".

Tin đồn tình cảm giữa Selena và ngôi sao đội bóng Miami Heat càng tăng lên khi anh chàng này không còn được trông thấy ở bên bạn gái - người mẫu Kaitlin Nowak. Thêm vào đó, Kaitlin vừa nhấn nút ngừng theo dõi Selena trên Instagram.

Jimmy Butler sinh năm 1989, là cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp của Mỹ

Jimmy Butler đã có cô con gái một tuổi với Kaitlin. Hồi tháng 9 năm nay, Jimmy vẫn được bạn gái chúc mừng khi đội bóng của anh vào chung kết NBA.

Đại diện của Selena lẫn Jimmy Butler từ chối bình luận về tin đồn hẹn hò. Trong khi đó nhiều người cảm thấy hoài nghi về điều này, cho rằng Selena và cầu thủ da màu 31 tuổi không hợp với nhau.

Giọng ca Slow Down độc thân từ đầu năm 2018 sau khi chia tay Justin Bieber. Trong cuộc phỏng vấn hè năm nay, Selena chia sẻ rằng cô vẫn cảm thấy ổn trong suốt hai năm không yêu đương. Cô dành thời gian chăm sóc bản thân, đi chơi với bạn bè và tập trung vào những dự án mới. Người đẹp 28 tuổi không chỉ làm nhạc mà còn thiết kế thời trang, quay show truyền hình và gần đây kinh doanh thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Selena Gomez bị đồn hẹn hò sao bóng rổ