Siêu xe kém chất lượng khiến ngôi sao truyền hình suýt mất mạng

28/06/2020 18:14

Trong quá trình ghi hình cho chương trình chuyên về xe hơi "Top Gear", chiếc xe Lamborghini mà người dẫn Paddy McGuinness sử dụng đã gặp tai nạn, khiến anh suýt mất mạng.

Trung tuần tháng 6, khi ghi hình cho chương trình Top Gear, Paddy McGuinness đã gặp tai nạn xe hơi. Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc siêu xe Lamborghini Diablo mất lái trên con đường nhựa của vùng nông thôn Yorkshire Dales. May mắn, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

Daily Mail đưa tin ngày 28.6, chiếc Lamborghini trị giá 250.000 bảng mà ngôi sao truyền hình 46 tuổi sử dụng khi ghi hình Top Gear và khiến anh gặp tai nạn đã không vượt qua kiểm tra của Bộ Giao thông vận tải Anh (MOT) vào 47 ngày trước.

Theo The Daily Star, siêu xe đã không vượt qua bài kiểm tra chất lượng của MOT vào ngày 1.5. Chiếc Lamborghini đỏ gặp trục trặc ở cần gạt kính chắn gió cũng như các khớp trục ổ đĩa. Bộ lốp xe cũng đã bị mòn nhưng chưa được thay thế.

Tai nan Lamborghini anh 1

Paddy McGuinness bên cạnh chiếc Lamborghini đỏ trước khi vụ tai nạn xảy ra

Truyền thông vẫn đang tiếp tục điều tra thông tin xung quanh vụ tai nạn. Được biết, khi vụ tai nạn xảy ra, McGuinness đang điều khiển chiếc xe di chuyển với vận tốc dưới 97 km/giờ trên đoạn đường bằng phẳng thường xuyên xảy ra tai nạn khi trời mưa.

Dù chiếc xe thực sự đã thất bại trong bài kiểm tra MOT, nhưng nó đã vượt qua chính bài kiểm tra này chỉ ba ngày sau đó. Cơ quan Cấp giấy phép lái xe và phương tiện cơ giới Anh (DVLA) cho rằng vấn đề ở lốp xe cần được xem xét kỹ lưỡng.

Cảnh báo về lốp xe viết: “Phần mép lốp xe phía sau đã mòn tới giới hạn cho phép, một số vị trí có dấu hiệu cũ nát. Tại thời điểm vụ tai nạn xảy ra, các lốp xe này không đảm bảo an toàn để sử dụng”.

Người đại diện của chương trình Top Gear cho biết, chiếc xe đã được kiểm tra kỹ càng trong ngày ghi hình. Ông bổ sung: “Nguyên nhân tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ, nhưng chi tiết vụ tai nạn sẽ được đề cập trong những tập tiếp theo của chương trình”.

“Lốp xe là một trong những bộ phận thường xuyên được kiểm tra khi chúng tôi ghi hình, và một bộ lốp thay thế cũng luôn được chuẩn bị sẵn sàng trên phim trường phòng khi cần thiết”.

Tai nan Lamborghini anh 2

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra vào trung tuần tháng 6

Paddy McGuinness, nạn nhân may mắn sống sót qua vụ tai nạn, cũng chia sẻ trên Instagram cá nhân chi tiết vụ tai nạn. Anh nói: “Hôm nay là ngày điên rồ trên phim trường Top Gear. Các bạn có thể đã biết tôi vừa trải qua một vụ tai nạn thót tim. Khi tôi cuối cùng cũng được lái chiếc Lanborghini Diablo, nó đã trở thành một siêu xe cọc cạch dưới cơn mưa xối xả và bất ngờ trở chứng”.

Ngôi sao truyền hình cũng khẳng định bản thân vẫn khỏe mạnh, ví von chiếc Diablo với một ả nhân tình độc ác. McGuinness cũng hy vọng chiếc xe sớm được sửa chữa và lăn bánh trở lại. Còn anh hài lòng “chữa trị” các vết thương gây ra do vụ tai nạn bằng đôi ba tách trà, thuốc giảm đau và một chút yếu lòng.

Vụ tai nạn của Paddy McGuinness là vụ tai nạn đầu tiên xảy ra trong quá trình ghi hình Top Gear từ sau vụ đâm xe nghiêm trọng khiến người dẫn chương trình Richard Hammond suýt mất mạng và hôn mê suốt hai tuần vào năm 2006.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Siêu xe kém chất lượng khiến ngôi sao truyền hình suýt mất mạng