Thanh Thanh Hiền và Chế Phong ly hôn

05/12/2020 15:14

Ca sĩ Thanh Thanh Hiền cho biết hôn nhân đổ vỡ vào tháng 4. Trước đó, chị và Chế Phong rạn nứt tình cảm trong thời gian dài.

Ngày 5.12, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền xác nhận thông tin chị và Chế Phong đã ly hôn. Theo chia sẻ của Thanh Thanh Hiền, cuộc hôn nhân của chị lục đục trong thời gian dài. Chế Phong níu kéo nhưng chị quyết định chia tay.

Thanh Thanh Hiền cho rằng bạn đời của mình đã thay đổi. Sau ly hôn, chị không muốn gặp lại chồng cũ. Sau 5 năm kết hôn, hai người không có con chung.

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đã ly hôn

Khi Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đến với nhau vào năm 2015, họ đều đã trải qua đổ vỡ. Nữ ca sĩ từng kết hôn với nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Anh Tú và có hai con gái. Chế Phong có ba người con riêng với hai người vợ trước. Anh kém Thanh Thanh Hiền 4 tuổi.

Thanh Thanh Hiền từng bày tỏ quan điểm về cuộc sống: "Những gì đã trải qua tôi đều không nghĩ đến nữa. Tôi sống cho hiện tại thôi. Ai cũng có những vấn đề chưa tốt nhưng không sao, tôi sẽ hoàn thiện dần dần và hoàn thiện ngay trong cuộc sống hiện tại.

Tôi không bao giờ nhắc lại chuyện quá khứ. Có như vậy thì mới hết sức với cuộc sống hiện tại được. Hơn nữa, không có cuộc hôn nhân nào giống nhau để mình có thể rút kinh nghiệm".

Thanh Thanh Hiền sinh năm 1969 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Chị được khán giả biết đến qua các tiểu phẩm kết hợp cùng nghệ sĩ Xuân Hinh. Những năm gần đây, Thanh Thanh Hiền vẫn hoạt động nghệ thuật dù không tham gia quá nhiều chương trình.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Thanh Hiền và Chế Phong ly hôn