Thời trang chống Covid-19 của sao Việt

14/03/2020 17:40

Hari Won diện trang phục bảo hộ kín mít cùng biểu cảm gây cười, trong khi Nhã Phương, Thúy Ngân được khen "rất thời thượng".


Trên trang cá nhân, Nhã Phương vừa đăng ảnh cô và bạn thân Thuý Ngân che chắn kỹ lưỡng khi ra đường. Hai nữ diễn viên diện nguyên cây xanh, kết hợp cùng boots cao và túi đeo ngang hông, khẩu trang đen. Dù là thời trang mùa dịch Covid-19, nhiều khán giả khen họ phối đồ "chất" và "rất thời thượng".

Bà xã Trường Giang cũng đeo gang tay cao su khi lái xe. Trong bi quan phải có lạc quan. Vững tinh thần mà chống virus nha cả nhà. Đẩy lùi virus xấu xa, nữ diễn viên nhắn nhủ.

Bà xã Trường Giang cũng đeo găng tay cao su khi lái xe. "Trong bi quan phải có lạc quan. Vững tinh thần mà chống virus nha cả nhà. Đẩy lùi virus xấu xa", nữ diễn viên nhắn nhủ.

Trước đó Hari Won cũng diện trang phục bảo hộ kín mít nhưng biểu cảm của bà xã Trấn Thành lại khiến nhiều người không nhịn được cười. 

Trước đó, Hari Won cũng diện trang phục bảo hộ kín mít nhưng biểu cảm của bà xã Trấn Thành lại khiến nhiều người không nhịn được cười. 

Diệp Lâm Anh ăn diện trẻ trung, năng động khoe vóc dáng thon gọn dù đã là bà mẹ hai con. Cô không diện trang phục kín bưng mà chỉ đội mũ chống dịch. 

Diệp Lâm Anh ăn diện trẻ trung, năng động khoe vóc dáng thon gọn. Bà mẹ hai con đội mũ có lớp chắn trước mặt để ngăn giọt bắn.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vừa đeo khẩu trang, vừa đội mũ chống dịch khi ra đường.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vừa đeo khẩu trang, vừa đội "mũ chống dịch" khi ra đường.

Hoa hậu Khánh Vân không chỉ trang bị kỹ lưỡng cho mình mà còn bảo vệ cho cả chó cưng.

Hoa hậu Khánh Vân không chỉ trang bị kỹ lưỡng cho mình mà còn bảo vệ cho cả chó cưng.

Người mẫu Quế Vân dùng áo nilon tiện lợi, đi găng tay cao su khi lên máy bay. Nhiều người mỉa mai và cho rằng cô làm quá, và nhìn cô như người ngoài hành tinh. Tuy vậy cô không quan tâm và nói: Ai nói điên mình xin nghe. Nhưng cứ điên mà bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng và người thân mình xin nhận.

Người mẫu Quế Vân dùng áo mưa tiện lợi, đi găng tay cao su khi lên máy bay. Nhiều hành khách thấy vậy liền mỉa mai cô "làm quá", và nhìn cô như người ngoài hành tinh. Tuy vậy Quế Vân không quan tâm và nói: "Ai nói điên mình xin nghe. Nhưng cứ điên mà bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng và người thân mình xin nhận".

Học tập Quế Vân, Hương Trần - vợ cũ diễn viên Việt Anh - cũng mặc áo mưa khi đi máy bay.

Học tập Quế Vân, Hương Trần - vợ cũ diễn viên Việt Anh - cũng mặc áo mưa khi đi máy bay.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thời trang chống Covid-19 của sao Việt