Thu Quỳnh: Ly hôn vì sức chịu đựng của mình đến ngưỡng rồi

16/09/2019 18:53

Đây là lần đầu tiên Thu Quỳnh phá lệ, kể ra hết những câu chuyện đau thương mà cô đã khép lại và tưởng chừng sẽ chôn vùi mãi mãi.

Trước những phụ nữ cùng hoàn cảnh, Thu Quỳnh đã bật khóc. Thông điệp Huệ "Về nhà đi con" muốn gửi đến các chị em là đừng bao giờ khuất phục hoàn cảnh mà hãy dám đứng lên để sống đúng sự thật, với tình cảm của mình, dám làm những thứ mà bản thân mình trước đây không nghĩ là có thể làm được.

"Trước khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân, Thu Quỳnh đã nghĩ nếu bây giờ mình ký vào đơn ly hôn thì ai sẽ là người buồn nhất, mình buồn, bố mẹ mình buồn, con mình thiếu thốn. Cũng có khoảng thời gian mình nghĩ như thế. Nhưng đến khi sức chịu đựng của mình đến ngưỡng rồi, Thu Quỳnh lại cố ngồi bình tĩnh lại xem có cách giải quyết nào khác không. Và Thu Quỳnh thấy là không có cách nào khác là mình phải đối diện và phải thật với chính bản thân mình vì không thể sống cuộc sống này nữa. Do vậy người đầu tiên mình cần chia sẻ và thấu hiểu mình là ai chính là bố mẹ mình", Thu Quỳnh tâm sự trong chương trình Phụ nữ là để yêu thương.

Thu Quỳnh khóc khi chia sẻ chuyện cá nhân với những phụ nữ cùng cảnh ngộ

Nói về những phụ nữ không dám thay đổi bản thân, cô nói: "Câu chuyện đơn giản nhất và được nhiều phụ nữ chia sẻ nhất chính là việc họ chấp nhận sống với một người chồng bạo hành gia đình từ thể xác đến tâm hồn nhưng họ vẫn chấp nhận sống với người ta 10 năm, 20 năm, chấp nhận bị đánh chỉ vì họ thấy bỏ chồng không hợp với thuần phong mỹ tục hay làm bố mẹ họ buồn, vì con cái họ không dám làm điều đó. Và họ đi kêu rằng họ bất hạnh, họ đau khổ dù họ có lựa chọn khác là họ dám, họ tin vào chính bản thân họ là làm được".

 Thu Quỳnh muốn truyền đi thông điệp dám thay đổi tới các phụ nữ cùng cảnh ngộ

Thu Quỳnh cho biết trong lúc đối diện với khó khăn trong cuộc sống, cô tự nhủ mình cần phải tự tin lên, biết mình đang làm gì và tin vào những lựa chọn của mình. "Đó là điều Thu Quỳnh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người. Đừng nghĩ mình nhỏ bé. Mình nhỏ nhưng mình có thể làm được những điều thực sự vĩ đại. Tôi tin người phụ nữ nào cũng có sức mạnh tiềm tàng ở bên trong, quan trọng là các bạn có muốn bùng nó ra hay không", nữ diễn viên chia sẻ.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thu Quỳnh: Ly hôn vì sức chịu đựng của mình đến ngưỡng rồi