Thuỷ Tiên thường diện đồ trắng - đen đi từ thiện

16/10/2020 05:31

Ca sĩ Thuỷ Tiên thường chọn trang phục đơn sắc, kiểu dáng đơn giản khi tham gia các hoạt động từ thiện xã hội.

Những ngày qua, hình ảnh ca sĩ Thuỷ Tiên nhiệt tình phát quà - cứu trợ bà con ở Huế thu hút sự quan tâm của khán giả hâm mộ. Việc làm giàu tính nhân văn của cô được khen ngợi hết lời.

Hình ảnh Thuỷ Tiên ăn mặc giản dị, lăn xả trong vùng lũ miền Trung được tán thưởng. Nhiều mạnh thương quân đã ra sức ủng hộ để Thuỷ Tiên thực hiện các kế hoạch cứu đói bà con vùng lũ và sang sửa lại nhà cửa sau khi lũ rút.

Thuỷ Tiên diện trang phục đen, quần xắn cao qua gối và mặc áo phao khi đi xuồng đến các hộ gia đình bị ngập nặng tại huyện Quảng Phước và Quảng An (tỉnh Thừa thiên - Huế).

Trước những thông tin, hình ảnh về bão số 7 và tình hình lũ lụt ở miền Trung, Thuỷ Tiên nhanh chóng lên đường ra Huế để cứu trợ đồng bào gặp khó khăn. Người đẹp ăn mặc đơn giản để tiện lợi trong việc di chuyển.

"Bà xã" của Công Vinh diện trang phục đen, choàng khăn khi mua sắm áo phao và chuẩn bị thực phẩm để vào vùng lũ. Nhờ việc làm kịp thời và cấp thiết, Thuỷ Tiên nhanh chóng kêu gọi được số tiền 22 tỷ đổng ủng hộ đồng bào miền Trung.

Ở mùa hè năm nay, Thuỷ Tiên còn gây được ấn tượng tốt khi là nghệ sĩ đầu tiên kêu gọi gây quỹ để mua máy lọc nước tặng bà con miền Tây khắc phục hạn mặn.

Ca sĩ Thuỷ Tiên đội nón lá, diện bộ cánh đơn giản khi khảo sát máy lọc nước.

Cùng với áo thun, quần jeans đen tiện lợi, Thuỷ Tiên còn chọn các mẫu áo trắng đơn giản khi tham giác các hoạt động thiện nguyện.

Với hành động cao đẹp của mình qua nhiều dự án từ thiện, khán giả hâm mộ dành tặng Thuỷ Tiên slogan "Ở đâu khó, có cô Tiên".

Thuỷ Tiên đồ trắng đen đơn giản khi cùng Công Vinh đội nắng về với bà con miền Tây trong đợt hạn đỉnh điểm hè 2020.

Nhờ những việc làm thiết thực của mình qua nhiều dự án nhân văn, Thuỷ Tiên luôn là nghệ sĩ nhận được sự ủng hộ của khán giả và các mạnh thường quân khi kêu gọi gây quỹ.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
Thuỷ Tiên thường diện đồ trắng - đen đi từ thiện