Tiết lộ không ngờ của mẹ chồng về con dâu Lâm Khánh Chi

15/07/2018 10:52

Tham gia chương trình "Mẹ chồng nàng dâu", mẹ chồng Lâm Khánh Chi cho biết gia đình bà bị kỳ thị khi cho con trai cưới người chuyển giới.

Xuất hiện trong “Mẹ chồng nàng dâu” tập 70, mẹ chồng Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ về cuộc sống gia đình sau khi cho con trai kết hôn với người chuyển giới. Ngồi bên cạnh, Khánh Chi không giấu được niềm hạnh phúc khi mẹ chồng liên tục dành nhiều lời khen ngợi cho con dâu của mình.

Mẹ chồng Khánh Chi tâm sự, những lời bàn tán vào ra của hàng xóm xung quanh đã xuất hiện từ khi Ken (chồng Khánh Chi) yêu nữ ca sĩ. Vì cho con trai cưới Khánh Chi nên gia đình chồng cô phải chịu nhiều điều tiếng. “Người ta nói gia đình cho con trai lấy Khánh Chi vì của, vì tiền, muốn vào showbiz,...”, mẹ chồng cô chia sẻ.

Đã có những đêm bà rất tủi thân, nhưng vì yêu thương con trai và chỉ mong muốn con được hạnh phúc, cả hai vợ chồng chỉ biết im lặng chịu đựng.

Lâm Khánh Chi và mẹ chồng tại chương trình "Mẹ chồng nàng dâu"

Mặc dù thương con là thế nhưng mẹ chồng Khánh Chi cũng không dễ chấp nhận tình cảnh của cô nàng. Dù suy nghĩ thoáng hay hiện đại đến mấy thì mẹ chồng nào cũng băn khoăn khi con mình kết hôn với người chuyển giới, bà tha thiết muốn có một người cháu nối dõi.

Nhưng may mắn thay, ba chồng Khánh Chi đã rất thông cảm và không hề bị dao động bởi những điều bàn tán. Ông an ủi: “Cứ coi như con mình kết hôn với một người con gái bình thường… nhưng bị vô sinh thôi.”

Suy nghĩ của mẹ chồng chỉ thực sự thay đổi sau khi Khánh Chi công bố đoạn clip chuyển giới ở Thái Lan. Xem xong đoạn clip này, mẹ chồng nữ ca sĩ khâm phục và rung động trước sự quyết tâm và khát khao muốn trở thành một người phụ nữ bình thường của con dâu. Mẹ cô nhận ra rằng: “Khánh Chi cũng chỉ là một người phụ nữ đáng thương!”.

Trước hôn lễ của Ken và Chi, ba mẹ chồng cô phải đến từng nhà để mời dự hôn lễ. Vẫn có người niềm nở đón nhận và chúc phúc cho cặp đôi, nhưng cũng không thiếu người lại kỳ thị ra mặt. “Nghĩ sao cho con trai mình kết hôn với người chuyển giới vậy?”, mẹ Khánh Chi kể lại.

Đáp trả lại những lời miệt thị này, bố chồng Khánh Chi nói với con dâu: "Đám cưới mời, ai muốn đi thì đi, không đi thì thôi, Bố không cần".

Khánh Chi và chồng hạnh phúc trong lễ cưới vào tháng 12.2017

Lâm Khánh Chi chia sẻ, sau khi kết hôn, bố mẹ chồng không bắt cô làm việc nhà nhưng cô vẫn phụ gia đình chồng những việc vặt trong nhà. "Từ khi cưới nhau, Khánh Chi thật sự rất sướng, mình không làm dâu. Tại vì tôi đi hát ở xa, ở Sài Gòn nên bố mẹ rất thông cảm. Tôi cũng sướng vì được bố mẹ thương. Khi về nhà chơi, bố mẹ không cho làm gì hết, chỉ phụ bưng chén, bưng dĩa hay nấu nước.", Khánh Chi hạnh phúc nói.

Nữ ca sĩ cho biết, cô thân với mẹ chồng hơn mẹ ruột của mình. "Mẹ ruột gặp thường xuyên nên liên lạc bằng điện thoại, tin nhắn ít. Còn với mẹ chồng thì ở xa nhau, nên Khánh Chi và mẹ chồng thường nhắn tin suốt ngày. Có chuyện gì 2 mẹ con đều 'thì thầm mùa xuân' với nhau", Khánh Chi nói.

Mẹ chồng Khánh Chi cho biết, khi mới cưới cô về bà khá tò mò về ngoại hình bên trong của con dâu. Nhận xét về ngoại hình của Khánh Chi trong lần tự tay thay đồ cho con dâu, mẹ chồng của cô nói: "Tôi không thể tưởng tượng được một người phụ nữ như Khánh Chi, nếu là con gái bình thường cũng không thể nào đẹp được như Khánh Chi."

Nói về vấn đề sức khỏe của mình, Khánh Chi tiết lộ vì mình là người chuyển giới nên cô bị mất khoảng 10-15 năm tuổi thọ. Chính vì điều này, mẹ chồng nữ ca sĩ chỉ mong muốn con dâu giữ gìn sức khỏe để sống lâu với bố mẹ và con trai của mình.

LƯU HẰNG (Vietnamnet)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiết lộ không ngờ của mẹ chồng về con dâu Lâm Khánh Chi