Tiểu Vy vào top 5 ''Người đẹp nhân ái'', chắc suất Top 30 Hoa hậu Thế giới

04/12/2018 14:25

Dự án "Hành trình của nước” của Tiểu Vy được ban tổ chức đánh giá cao, nhưng chiến thắng thuộc về người đẹp Nepal.

Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới vừa công bố kết quả giải thưởng "Beauty With A Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả". Top 5 gồm dự án của đại diện đến từ Nepal, New Zealand, Indonesia, Mexico, Việt Nam. Phần thi này được đánh giá quan trọng bởi hướng đến tiêu chí nhân ái của của cuộc thi. Top 5 sẽ được đặc cách vào thẳng top 30 trong đêm chung kết. 

Trần Tiểu Vy bày tỏ trên trang cá nhân: "Tôi quá vui, quá hạnh phúc vì cả thế giới đã biết đến dự án của mình. Cảm ơn ban tổ chức đã cho tôi vinh dự này".

Ban tổ chức chưa công bố các video của top 5. Dự án của Tiểu Vy là mang nước sạch đến Bản Nịu, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Đây là nơi không có điện lưới quốc gia, không mạng internet và điều cấp thiết nhất là không có nước sạch để sử dụng cho các sinh hoạt cơ bản. Người dân bản Nịu dùng nước ở con suối Cà Roòng để sinh hoạt, tắm giặt, thậm chí ăn uống mà không qua nấu chín. Cô và êkíp đã cùng nhau đào giếng và lắp đặt hệ thống lọc nước cho bà con nơi đây.

Tiểu Vy phấn khích khi vào top 5 Người đẹp nhân ái sau khi rớt nhiều vòng thi phụ.

Tiểu Vy phấn khích khi vào top 5 "Người đẹp nhân ái" sau khi trượt nhiều vòng thi phụ

Năm ngoái, Hoa hậu Mỹ Linh cũng vào top 5 "Người đẹp nhân ái" tại Miss World 2017 với dự án "Cõng điện lên bản". Trong đêm chung kết, ban tổ chức không công bố người đoạt danh hiệu cao nhất như dự kiến mà tôn vinh cả năm thí sinh.

Cuộc thi Miss World 2018 có sự tham gia của 120 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Trần Tiểu Vy lên đường tham dự từ ngày 9.11. Chung kết sẽ diễn ra tại Sanya, Trung Quốc vào ngày 8.12.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiểu Vy vào top 5 ''Người đẹp nhân ái'', chắc suất Top 30 Hoa hậu Thế giới