Tình ái ồn ào của mỹ nhân "Thiên Long Bát Bộ"

25/03/2020 10:25

Trương Mông - đóng Vương Ngữ Yên trong "Thiên Long Bát Bộ" 2013, hai lần bị chỉ trích xen vào chuyện tình của người khác.

Sau khi công khai yêu ca sĩ Hàn Quốc Kim Eun Sung, Trương Mông thành tâm điểm làng giải trí Trung Quốc. Cô bị Trần Mộc Mộc, bạn gái cũ của Eun Sung, chỉ trích quyến rũ nam ca sĩ, khiến chuyện tình của cô tan vỡ. Sau đó, nhiều tài khoản Weibo đăng các bài viết Trương Mông giật bạn trai, gọi cô là "hồ ly tinh, quen thói làm tiểu tam"... Trần Mộc Mộc còn viết Kim Eun Sung "bắt cá nhiều tay", trăng hoa.

Đôi tình nhân Trương Mông, Kim Eun Sung. Ảnh: Sina.

Đôi tình nhân Trương Mông, Kim Eun Sung. Ảnh: Sina.

Ngày 24/3, luật sư của Trương Mông và Kim Eun Sung cho biết sẽ thu thập chứng cứ kiện những người bôi nhọ họ. Cả hai nói các thông tin Trần Mộc Mộc cùng nhiều tài khoản khác đăng tải là bịa đặt, làm tổn hại danh dự, uy tín của họ. Kim Eun Sung và Trương Mông còn cho biết bị Trần Mộc Mộc đe dọa, tống tiền. Đôi nghệ sĩ yêu cầu các tài khoản liên quan xóa bài viết.

Tuy nhiên, Trần Mộc Mộc cho biết không sợ ra tòa vì nắm các chứng cứ Kim Eun Sung trăng hoa. "Nếu hai người họ còn có chút lương tri thì sẽ không ra thông cáo của luật sư như thế. Bây giờ khoa học kỹ thuật phát triển, cơ quan chức năng kiểm tra các cuộc gọi, tin nhắn là tìm ra chứng cứ. Tôi chẳng uy hiếp, chẳng tống tiền, chỉ nói sự thật", cô viết trên trang cá nhân.

Trương Mông khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Sohu.

Trương Mông khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Sohu.

Theo Sina, sự việc càng khiến tên tuổi Trương Mông bị ảnh hưởng xấu. Những năm gần đây, sự nghiệp cô trượt dốc vì scandal tình ái, phẫu thuật thẩm mỹ. Năm 2015, cô lộ các bức ảnh thân mật với Lý Mông - chồng của diễn viên Lưu Vũ Hân. Theo Ifeng, hai người vụng trộm khi Vũ Hân mang thai. Sau đó, Trương Mông bị mất các hợp đồng phim, vắng bóng làng giải trí.

Năm 2018, cô viết trên trang cá nhân không biết Lý Mông có vợ con nên nhận lời yêu anh. Sau khi biết sự thật, cô hối hận vì làm tổn thương Lưu Vũ Hân. "Ba năm qua, tôi không dám ra đường. Tôi tự trách hàng nghìn lần, chìm đắm trong rượu", Trương Mông viết. Cô mất tự tin, trầm cảm và sa vào phẫu thuật thẩm mỹ.

Từng được mệnh danh "thần tiên tỷ tỷ", hiện Trương Mông ít được mời đóng phim cổ trang vì gương mặt không phù hợp dòng phim này. Cô chỉ đóng vai phụ trong các phim hiện đại.

Trương Mông 32 tuổi, gia nhập làng giải trí từ năm 2003. Cô đóng nữ chính Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ 2013, Ân Ly trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2009, Vạn Thánh công chúa trong Tây du ký 2011, Song Nhi trong Lộc Đỉnh Ký 2014... 

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Tình ái ồn ào của mỹ nhân "Thiên Long Bát Bộ"