Tóc Tiên chia sẻ lý do tổ chức lễ cưới riêng tư với Hoàng Touliver

21/02/2020 11:44

Trên trang cá nhân, giọng ca "Ngày mai" gửi lời cảm ơn người thân, bạn bè sau tiệc cưới. Nữ ca sĩ cũng lần đầu tiết lộ lý do tổ chức hôn lễ kín đáo cùng Hoàng Touliver.

Sáng 21.2, trên trang cá nhân, ca sĩ Tóc Tiên có những chia sẻ dài về cảm xúc sau lễ cưới bí mật ở TP Đà Lạt (Lâm Đồng) hôm 20.2.

Cô viết: "Tiên chỉ xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những lời chúc mừng của mọi người gần xa, trực tiếp có, gián tiếp ý nhị cũng có. Cảm ơn vì đã tôn trọng Tiên và người thân gia đình".

Chia sẻ về lý do tổ chức lễ cưới bí mật cùng Hoàng Touliver, nữ ca sĩ cho biết cô muốn giữ những thứ riêng tư nhất cho bản thân và không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường.

Toc Tien chia se ly do to chuc le cuoi rieng tu voi Hoang Touliver hinh anh 1 toc2.jpg

Tóc Tiên tổ chức lễ cưới bí mật tại Đà Lạt hôm 20.2

"Nếu có theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của Tiên hơn 15 năm qua, mong mọi người hiểu cho lý do vì sao Tiên xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình: phần vì bản tính cố hữu của Tiên và đối tác đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, phần lớn hơn là vì chúng mình chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc", giọng ca Ngày mai cho biết.

Dưới phần bình luận, nhiều ca sĩ, khán giả gửi lời chúc phúc tới bộ đôi Tóc Tiên - Hoàng Touliver. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Chúc mừng hạnh phúc hai em". "Chúc mừng em gái, mãi hạnh phúc nhé", siêu mẫu Xuân Lan bình luận.

Hôm 20.2, Tóc Tiên tổ chức lễ cưới tại Đà Lạt. Sau nghi thức tại nhà thờ Con Gà, cô và Hoàng Touliver tổ chức buổi tiệc chiêu đãi ở một biệt thự sân vườn sang trọng.

Toc Tien chia se ly do to chuc le cuoi rieng tu voi Hoang Touliver hinh anh 2 toc.jpg

Dàn khách mời dự tiệc cưới của ca sĩ Tóc Tiên

Buổi tiệc bắt đầu vào khoảng 17 giờ cùng ngày. Các khách mời như Soobin Hoàng Sơn, Binz, Rhymastic, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, JustaTee... chia thành nhiều nhóm nhỏ để di chuyển đến địa điểm tổ chức.

Trong tiệc cưới, Hoàng Touliver xúc động bật khóc trong giây phút trọng đại. Nhà sản xuất 33 tuổi luôn quan tâm, chăm sóc vợ cẩn thận. Tại bữa tiệc tối, anh đã lấy áo khoác cho Tóc Tiên khi thấy cô mặc váy hở vai.

Theo Zing

(0) Bình luận
Tóc Tiên chia sẻ lý do tổ chức lễ cưới riêng tư với Hoàng Touliver