Vẻ đẹp lai Ấn của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines

25/10/2020 19:49

Rabiya Mateo - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2020 - gây ấn tượng bởi gương mặt lai Ấn Độ, mắt sâu, nụ cười sáng.


Theo Rappler, Ban giám khảo đánh giá cao Mateo ở gương mặt lai hoàn hảo, nụ cười sáng và năng lượng tích cực trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Ngay từ vòng loại, cô được các chuyên trang sắc đẹp, khán giả bình chọn là ứng viên sáng giá nhất cho vương miện hoa hậu.


Rabiya Mateo mang hai dòng máu Philippines và Ấn Độ. Cô sinh ra trong một gia đình nghèo ở thành phố Iloilo. Cha bỏ đi từ khi con nhỏ, cô được mẹ nuôi lớn. Trong cuộc thi, Mateo nói mẹ luôn dạy cô sống bao dung và biết tha thứ. "Không có người nào là hoàn hảo. Khi bố rời bỏ chúng tôi, mẹ không bao giờ nói xấu về ông ấy. Đó là lý do trong mọi tình huống, kể cả khi bị người khác làm tổn thương, tôi vẫn chọn nhìn vào sự tốt đẹp của họ", cô nói.


Tân Hoa hậu mong muốn dùng sức ảnh hưởng của mình để giúp đỡ người dân nghèo ở quê hương. "Tôi muốn giúp đỡ cộng đồng, sử dụng hình ảnh của mình để tạo ra ảnh hưởng tích cực. Tôi nghĩ đó là bản chất của cuộc thi sắc đẹp". Nhiều năm qua, cô tham gia tổ chức từ thiện dạy học cho trẻ em sống gần bãi rác ở thành phố Iloilo. 


Rabiya Mateo tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Khoa học vật lý trị liệu của Iloilo Doctors' College. Cô hiện là giảng viên ngành Vật lý trị liệu. 


Cô sẽ đại diện Philippines tham dự Miss Universe 2021. Hồi đầu năm, cô giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Iloilo, thuộc khuôn khổ lễ hội Dinagyang của thành phố. 


Cô cao 1,7 m, nặng 49 kg. Để giữ vóc dáng, cô chơi thể thao, tập gym đều đặn và theo chế độ ăn uống khoa học. Cô giành danh hiệu "Người đẹp Áo tắm" ở đêm bán kết. 


Người đẹp thường xuyên khoe hình thể trong trang phục áo tắm trên trang cá nhân.


Đời thường, cô chuộng phong cách cá tính, hướng tới hình tượng phụ nữ năng động, thông minh và thành đạt.


Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vẻ đẹp lai Ấn của tân Hoa hậu Hoàn vũ Philippines