[Video] Hành khách dùng ô che mưa khi đi trên máy bay

13/07/2020 16:32

Một sự việc hy hữu đã xảy ra trên một chiếc máy bay chở khách của Nga, khi nhiều hành khách phải che ô trong suốt hành trình để tránh nước dột từ trần rơi xuống.


Nhiều hành khách đã phải lấy ô che mưa trong suốt hành trình. Ảnh: RT

Theo hãng tin RT (Nga), sự việc được cho là xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không Rossiya Airlines, khởi hành từ thành phố Khabarovsk ở Siberia đến khu nghỉ mát tại Sochi, vùng Krasnodar của nước Nga.

Video ghi lại cảnh nhiều hành khách trên khoang máy bay phải dùng ô để tránh ướt người do nước từ trần máy bay chảy xuống. Sau khi được đăng tải, đoạn clip đã đã nhanh chóng gây "sốt" trên các phương tiện truyền thông xã hội nước Nga.

Một số du khách đã phải cố tìm cách tránh bị ướt bằng cách dùng ô che mưa. Nhiều người khác phàn nàn vì lần đầu tiên gặp phải sự cố này khi đi máy bay. “Chúng tôi đang bay trong điều kiện thời tiết nắng to vậy mà ‘mưa’ bỗng nhiên xuất hiện trong máy bay”, một hành khách có mặt trên chuyến bay cho biết.

Hãng hàng không Rossiya Airlines cam kết sẽ điều tra vụ việc. Họ cũng cho biết tính đến thời điểm hiện tại, họ chưa nhận được đơn khiếu nại nào về sự bất tiện này. Công ty cho rằng sự tích tụ hơi nước đã gây ra “cơn mưa” trên máy bay này.  



Theo báo Tin tức

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Video] Hành khách dùng ô che mưa khi đi trên máy bay