Vợ chồng Beckham ''bán'' đời tư cho Netflix giá 480 tỷ đồng

30/10/2020 16:21

Netflix bỏ ra 480 tỷ đồng để được quyền phát sóng những thước phim độc quyền về đời tư của David Beckham và Victoria Beckham.

David và Victoria Beckham vừa đạt thỏa thuận hợp đồng với nền tảng xem phim trực tuyến lớn nhất thế giới Netflix trị giá 16 triệu bảng Anh (khoảng 480 tỷ đồng).

Cặp sao nổi tiếng nước Anh sẽ cung cấp những thước phim đời thường được gia đình quay lại trong kho dữ liệu cá nhân để Netflix biên tập và phát sóng. Bên cạnh đó camera của Netflix sẽ được phép đi theo David và Victoria Beckham để thực hiện những thước phim độc quyền về cuộc sống hàng ngày của họ. 

Chương trình sẽ cho khán giả cái nhìn toàn cảnh về khía cạnh khác trong cuộc sống của David và Victoria Beckham mà công ít hiếm khi có cơ hội chứng kiến. Tuy nhiên thời gian phát sóng chưa được Netflix công bố. 

Vợ chồng Beckham 'bán' đời tư cho Netflix giá 480 tỷ
 Gia đình 6 người của nhà Beckham

David và Victoria Beckham có sự nghiệp lừng lẫy cùng gia đình hạnh phúc với 4 người con: Brooklyn (21 tuổi), Romeo (18), Cruz (15) và Harper (9). Gia đình Beckham cũng là mục tiêu của rất nhiều thương hiệu lớn muốn tìm đến để mời quảng cáo.

David Beckham từng có sự nghiệp cầu thủ lừng lẫy với đội Manchester United trong khi Victoria Beckham nổi đình đám với tư cách thành viên nhóm nhạc Spice Girls. Sau này khi nhóm rã đám Vic lại có được thành công vang dội trong lĩnh vực thời trang với thương hiệu mang tên cô. 

Theo trang Celebrity Net Worth, khối tài sản của David và Victoria Beckham ngang nhau, ước tính khoảng 450 triệu USD mỗi người. Như vậy tài sản chung của cặp đôi này vào khoảng 900 triệu USD.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Vợ chồng Beckham ''bán'' đời tư cho Netflix giá 480 tỷ đồng