William khóc đỏ mắt khi mẹ thừa nhận ngoại tình trên tivi

08/10/2020 08:53

Hoàng tử William úp mặt xuống sofa khóc, hai mắt đỏ hoe sau khi xem cuộc phỏng vấn gây chấn động hồi năm 1995, trong đó bà Diana thừa nhận yêu ông James Hewitt.

Công nương Diana và hai con tham dự một lễ kỷ niệm hồi tháng 8/1995

Battle of Brothers, cuốn sách mới của tác giả Robert Lacey, khẳng định Hoàng tử William, khi đó mới 13 tuổi, được quản gia tìm thấy nằm dài trên ghế sofa tại ngôi nhà ở Eton sau khi xem cuộc phỏng vấn của mẹ trên BBC Panorama năm 1995. Hai mắt William khi đó đỏ hoe vì khóc.

Trong cuộc phỏng vấn, Công nương Diana thừa nhận bà đang yêu sĩ quan James Hewitt. Thời điểm đó, bà và Thái tử Charles đã ly thân nhưng chưa ly hôn.

"Đúng thế, tôi thích anh ấy, tôi yêu anh ấy. Nhưng tôi đã bị thất vọng", bà Diana nói với người dẫn chương trình Martin Bashir.

Theo Mirror, William thậm chí không chịu nói chuyện với mẹ khi bà gọi điện thoại tới một tiếng sau khi chương trình được chiếu trên tivi.

Cũng trong cuộc phỏng vấn trên, Công nương Diana cũng gây chú ý với câu nói kinh điển "có ba người trong cuộc hôn nhân này, nó quá chật chội", ám chỉ mối tình giữa Thái tử Charles với bà Camilla.

Bà Diana trả lời phỏng vấn trong BBC Paranoma hồi năm 1995

Battle of Brothers xoay quanh những khúc mắc giữa hai hoàng tử Anh. Tác giả Lacey khẳng định William và em trai Harry bắt đầu có sự rạn nứt kể từ khi Harry bị chụp ảnh mặc bộ trang phục Đức Quốc xã khi đến dự sinh nhật một người bạn hồi năm 2005.

Theo tác giả, hai anh em đã đến Maud's Cotswold Costumes và chọn một bộ trang phục động vật cho William; còn Harry là một bộ đồng phục màu kaki có in hình chữ thập ngược (biểu tượng của Đức Quốc xã) ở một bên cánh tay. Những bức ảnh sau khi xuất hiện trên tờ The Sun đã khiến Harry bị người dân la ó, chỉ trích.

Ông Lacey cho hay phản ứng của mọi người về vụ việc đã khiến Harry xem xét lại sự tham gia của anh trai mình trong scandal trên và sự khác nhau trong cách đối xử của mọi người đối với hai hoàng tử.

Harry dần cảm thấy xa lánh gia đình, và một cựu trợ lý cung điện cho hay: "Lần đầu tiên, mối quan hệ giữa hai hoàng tử gặp trục trặc và họ gần như không nói chuyện. Harry tức giận vì William thoát khỏi scandal đó quá nhẹ nhàng".

William cũng được cho là đã nhờ cậu, em trai Công nương Diana, ông Earl Spencer, tác động để khuyên Harry nên chậm lại trong mối quan hệ với Meghan Markle, nhưng lại khiến mọi chuyện bung bét hơn.

Theo Ngoisao.net

(0) Bình luận
William khóc đỏ mắt khi mẹ thừa nhận ngoại tình trên tivi