Bàn thắng của Văn Quyết đi vào lịch sử AFC Cup

27/06/2020 08:43

Thêm một lần nữa Văn Quyết được vinh danh. Lần này là ở cuộc bầu chọn cho "Pha tung người sút bóng đẹp nhất" ở đấu trường AFC Cup, anh đã về nhất với 5% phiếu bầu chọn cao hơn so với đối thủ.

Pha tung người móc bóng tinh tế vào lưới CLB Ceres Negros (Philippines) trong trận ra quân của Hà Nội FC ở AFC Cup 2017 đã trở thành 1 trong 5 đề cử ở cuộc bình chọn "Pha tung người sút bóng đẹp nhất". 

Trong cuộc bầu chọn kéo dài 1 tuần, nhiều thời điểm Văn Quyết bị đối thủ Safee Sali (Malaysia) vượt lên trên vì tỷ lệ phiếu bầu. Nhưng nhờ sự vào cuộc của giới mộ điệu Việt Nam, cuối cùng Văn Quyết đã giành được 51% phiếu bầu, trở thành chủ nhân của giải thưởng "Pha tung người sút bóng đẹp nhất" AFC Cup.

AFC Cup cũng là sân chơi mà Văn Quyết luôn thể hiện được phong độ xuất sắc. Anh là một trong những cầu thủ được chú ý nhất trên hàng công của giải đấu.

Ở AFC Cup 2019, với phong độ xuất sắc của mình, Văn Quyết đã góp phần đưa Hà Nội FC đi đến trận chung kết liên khu vực AFC Cup. Anh đã thi đấu tổng cộng 10 trận, ghi 7 bàn, 2 lần kiến tạo thành bàn ở AFC Cup 2019. Nếu may mắn hơn, Hà Nội FC đã có thể mơ đến chiếc cúp vô địch AFC Cup và Văn Quyết cũng ẵm luôn giải thưởng Vua phá lưới.

Việc được AFC vinh danh thực sự là phần thưởng đối với Văn Quyết, một cầu thủ luôn chiến đấu hết mình vì khát vọng khẳng định. Hiện tại, Văn Quyết đang là trụ cột ở Hà Nội FC vốn có nhiều ngôi sao. Nhưng mục tiêu số 1 của anh có lẽ chính là việc khẳng định đẳng cấp để có thể trở lại đội tuyển quốc gia.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bàn thắng của Văn Quyết đi vào lịch sử AFC Cup