Báo Thái: Kiatisak sẽ áp dụng kỷ luật thép cho cầu thủ HAGL

22/11/2020 08:33

Phiên bản điện tử của tờ Thairath đăng bài viết cho rằng tân huấn luyện viên HAGL có thể thiết lập 4 quy tắc khắt khe mà ông từng áp dụng trước đây trong lần trở lại phố núi.

"Zico Thái từng áp đặt 4 quy tắc để kiểm soát các cầu thủ HAGL ở V.League. Ông sẽ tái thiết lập kỷ luật thép trong lần trở lại Việt Nam sắp tới", trang Thairath mở đầu bài viết về Kiatisak Senamuang sáng 21.11.

Theo hãng tin tức xứ chùa vàng, 4 quy tắc của huấn luyện viên Kiatisak dành cho các học trò bao gồm: Không uống rượu bia, không hút thuốc lá, không trốn khỏi đội, không đánh cờ bạc trước và sau mỗi trận đấu. Ông cũng áp dụng kỷ luật tương tự trong thời gian dẫn dắt các đội tuyển quốc gia Thái Lan giai đoạn năm 2013 - 2017.

"Zico Thái" cũng khẳng định tất cả cầu thủ vi phạm sẽ bị xử phạt nghiêm khắc mà không có ngoại lệ, kể cả những ngôi sao sáng giá nhất.

kiatisak anh 1

Kiatisak (số 13) được nhiều cựu cầu thủ Việt Nam yêu mến. Ảnh: Nguyễn Mạnh Dũng

Truyền thông xứ chùa vàng được dịp sôi động sau thông tin Kiatisak nhận lời bầu Đức trở lại dẫn dắt HAGL. Trang Siamsports là đơn vị đầu tiên tiết lộ thông tin về cựu danh thủ "Voi chiến" với thỏa thuận về mức lương lên tới 26.000 USD/tháng nếu nhận lời trở lại phố núi.

Kiatisak là biểu tượng của bóng đá Thái Lan. Ông cũng gây dựng được hình ảnh tốt đẹp trong 2 lần làm việc với đội bóng của bầu Đức trên cả tư cách cầu thủ lẫn cương vị huấn luyện.

Ngày 22.11, Kiatisak sẽ có cuộc trả lời phỏng vấn báo giới quê nhà trước khi lên kế hoạch về chuyến đi HAGL sắp tới.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Báo Thái: Kiatisak sẽ áp dụng kỷ luật thép cho cầu thủ HAGL