​Bóng đá nữ Việt Nam nhận được tài trợ 100 tỷ đồng

23/12/2019 20:45

Sáng 23.12, VFF và một đối tác chiến lược đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển giữa hai bên với bản hợp đồng kéo dài trong 5 năm (2020 - 2024) với giá trị 100 tỷ đồng.


Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm sau khi giành huy chương vàng SEA Games 30 vừa qua

Ông Lê Trọng Khương, đại diện đối tác chiến lược cho biết: "Chúng tôi sẽ gắn bó trong 5 năm từ ngày 1.1.2020 với giá trị 20 tỷ mỗi năm. Số tiền này sẽ được dùng để nâng cao mức lương cầu thủ, cải thiện chế độ dinh dưỡng, đẩy mạnh hiệu quả huấn luyện cũng như hỗ trợ các chi phí tập huấn".

Theo Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh, 100 tỷ đồng này có thể đáp ứng khoảng 50% nhu cầu tài chính cho bóng đá nữ Việt Nam. Sắp tới, những sự thay đổi của World Cup nữ có thể khiến giấc mơ của Việt Nam trở thành hiện thực.

"World Cup nữ dự kiến tăng số lượng đội tham dự. Tần suất tổ chức cũng được giảm còn 2 năm một lần trong thời gian tới. Chúng tôi hy vọng bóng đá nữ Việt Nam sẽ góp mặt tại đấu trường lớn nhất thế giới", ông Lê Hoài Anh chia sẻ.

Thành công vừa qua tại SEA Games 30 giúp bóng đá nữ Việt Nam nhận được "cơn mưa" tiền thưởng. Tính tới thời điểm này, tổng giá trị tiền thưởng cho thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung đã lên tới 22 tỷ đồng.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ​Bóng đá nữ Việt Nam nhận được tài trợ 100 tỷ đồng