Bóng đá Việt Nam hôm nay: Kiatisuk phát huy điểm mạnh Công Phượng, Xuân Trường

26/03/2021 13:28

Theo cựu huấn luyện viên (HLV) trưởng Câu lạc bộ (CLB) Sài Gòn FC Vũ Tiến Thành, HLV Kiatisuk biết phát huy điểm mạnh của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL).

"Kiatisuk đến với HAGL chưa đủ lâu nhưng đã phát huy được thế mạnh của các cầu thủ và tạo ra sự khác biệt so với những người tiền nhiệm. Xem HAGL thi đấu, tôi đã nhận ra đó là một đội bóng hay nhưng cái thiếu của họ là có một HLV phù hợp để dẫn dắt lối chơi các cầu thủ được đào tạo bài bản từ lò Arsenal JMG.

Họ đã có thể yên tâm phần nào khi mời được HLV Kiatisuk, người nắm bắt rất nhanh lối chơi và đặc điểm của từng cầu thủ để hình thành nên một tập thể mạnh", HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ.

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá, Kiatisuk, HAGL, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, bầu Đức, V-League, lịch thi đấu vòng 6 V-League, HAGL vs TPHCM, BXH V-League
Kiatisuk biết phát huy điểm mạnh Công Phượng, Xuân Trường

CLB TP Hồ Chí Minh cho Hoàng Thịnh nghỉ tập

Trong buổi tập chiều qua 25.3 của TP Hồ Chí Minh, Hoàng Thịnh đã không có mặt. Vị chiến lược gia người Brazil cho biết học trò của mình đã được đội bóng cho phép trở về nhà.

Theo chia sẻ của HLV trưởng Polking, tâm lý của Hoàng Thịnh sau pha phạm lỗi với Đỗ Hùng Dũng đang không tốt.

"Hoàng Thịnh đang không ổn. Cậu ấy thực sự rất buồn lúc này. Tôi nghĩ cậu ấy không đáng bị tấn công như vậy. Chắc chắn rằng pha vào bóng đó chỉ là một tai nạn.

Bây giờ là lúc cậu ấy ở nhà, bên cạnh gia đình, nghỉ ngơi sau những gì đã diễn ra”, ông Polking cho biết.

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá, Kiatisuk, HAGL, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, bầu Đức, V-League, lịch thi đấu vòng 6 V-League, HAGL vs TPHCM, BXH V-League
TP Hồ Chí Minh tạm cho Hoàng Thịnh nghỉ tập

CLB TP Hồ Chí Minh sẽ không có được sự phục vụ của Hoàng Thịnh đến hết năm nay vì án phạt. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ sớm trở lại tập luyện cùng các đồng đội để duy trì trạng thái thể lực và cảm giác bóng.

HLV Park Hang Seo chưa quên thất bại tại vòng chung kết U23 châu Á 2020

Chia sẻ trên tờ Sport Donga của Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ những trải nghiệm đáng nhớ của ông khi làm việc tại Việt Nam.

HLV Park Hang Seo cho biết: "Dù tuyết rơi rất dày, chúng tôi vẫn giành ngôi á quân tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc, cả những thành công khác như giành vé vào tứ kết Asian Cup, bán kết ASIAD hay chức vô địch AFF Cup. Tất cả đều có ý nghĩa to lớn trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Nhưng kỷ niệm đáng quên lại là thứ hiện về trong tâm trí tôi.

Việc bị loại sớm ở vòng chung kết U23 châu Á 2020, có lẽ do chúng tôi đã quá say sưa và tự hào về tấm HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi, ngay trước khi giải đấu đó diễn ra".

Theo Thể thao & Văn hóa

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bóng đá Việt Nam hôm nay: Kiatisuk phát huy điểm mạnh Công Phượng, Xuân Trường