Bóng đá Việt Nam hôm nay: Tuyển Việt Nam đá giao hữu với Jordan tại UAE

21/04/2021 15:18

Đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với Jordan tại UAE vào ngày 31.5.

Tuyển Việt Nam đá giao hữu với Jordan

Theo kế hoạch, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu với Jordan. Nhiều khả năng trận đấu này được diễn ra vào ngày 31.5.2021 tại sân vận động thuộc UAE. Đây cũng là nơi mà Việt Nam sẽ thi đấu các trận còn lại ở bảng G vòng loại World Cup 2022.

“Trong thời gian qua chúng tôi vẫn liên hệ để chọn đối tác để đội tuyển Việt Nam rèn quân. Do ảnh hưởng dịch COVID-19, việc tổ chức giao hữu quốc tế rất khó khăn. Hiện 90% đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Jordan tại UAE”, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho hay.

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá, DTVN, tuyển Việt Nam, Park Hang Seo, vòng loại World Cup, Hà Nội FC, V-League, lịch thi đấu vòng 11 V-League
Đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với Jordan

Anh Đức giúp hàng công của đội tuyển Việt Nam đa dạng

Bình luận viên Quang Huy nhận định sự trở lại của Anh Đức sẽ giúp hàng công của đội tuyển Việt Nam có thêm nhiều phương án nhân sự.

"Anh Đức là mẫu trung phong phù hợp với lối đá của ông Park. Ở Việt Nam chỉ có Tiến Linh và Anh Đức là những người tốt nhất. Vì vậy, sự trở lại của Anh Đức sẽ làm đa dạng giải pháp cho ông Park trong việc xây dựng lối chơi".

Dự kiến, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung ngày 10.5 tại Quy Nhơn trước khi lên đường sang UAE dự vòng loại World Cup 2022.

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá, DTVN, tuyển Việt Nam, Park Hang Seo, vòng loại World Cup, Hà Nội FC, V-League, lịch thi đấu vòng 11 V-League
Anh Đức đang có phong độ rất cao trong màu áo Long An

Tân huấn luyện viên trưởng Hà Nội đánh giá cao Hùng Dũng

Trước khi chính thức ra mắt đội bóng Thủ đô, tân huấn luyện viên trưởng Hà Nội FC Park Choong Kyun đã đến động viên tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

“Tôi quen biết một vài bác sĩ khá giỏi tại Hàn Quốc trong vấn đề xương, chấn thương thể thao. Nếu Hùng Dũng cần thì sẽ giới thiệu để cậu ấy điều trị và sớm trở lại tập luyện, thi đấu cùng đội bóng. Bản thân tôi trong thời gian cách ly y tế cũng đã xem các trận đấu của Câu lạc bộ Hà Nội và Hùng Dũng thi đấu.

Tôi thấy cậu ấy là một cầu thủ giỏi, có nhiều đóng góp trong lối chơi của Hà Nội. Cậu ấy còn là cầu thủ của đội tuyển quốc gia. Vì vậy, tôi cũng mong đội bóng sẽ tạo điều kiện tốt nhất để cậu ấy sớm trở lại”, huấn luyện viên Park Choong Kyun cho hay.

Chú thích ảnh
Tân huấn luyện viên trưởng Hà Nội đánh giá cao Hùng Dũng. Ảnh: Hà Nội football club

Theo Thể thao & Văn hóa

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bóng đá Việt Nam hôm nay: Tuyển Việt Nam đá giao hữu với Jordan tại UAE