Câu lạc bộ Viettel không cho Hoàng Đức ra nước ngoài thi đấu

27/09/2021 14:56

Ngày 27.9, Câu lạc bộ (CLB) Viettel cho biết đã có văn bản trả lời các CLB của Thái Lan, Hàn Quốc, từ chối cho tiền vệ Hoàng Đức ra nước ngoài thi đấu theo dạng cho mượn.


Tiền vệ Hoàng Đức sẽ tiếp tục ở lại phục vụ câu lạc bộ chủ quản Viettel và đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - Ảnh: MINH ĐỨC

Thời gian này, Hoàng Đức tập trung làm nhiệm vụ ở đội tuyển Việt Nam và CLB Viettel.

Trước đó, như đã đưa tin, thông qua công ty đại diện của huấn luyện viên Park Hang Seo, tiền vệ Hoàng Đức đã được một số CLB tại Hàn Quốc, Thái Lan gửi lời mời ra nước ngoài thi đấu.

Một trong những CLB đã gửi email đến CLB Viettel để đặt vấn đề với Hoàng Đức là đương kim vô địch Thai League - CLB BG Pathum United.

Hợp đồng được BG Pathum United đưa ra với Hoàng Đức được cho là khá hấp dẫn khi tiền vệ này có thể nhận mức lương lên tới hơn 200 triệu đồng/tháng. Nếu CLB Viettel đồng ý, BG Pathum United sẽ mượn Hoàng Đức trong thời gian một năm (2021-2022).

Tuy nhiên, sau khi xin ý kiến chỉ đạo của Tập đoàn Viettel, ngày 27.9, Trung tâm Thể thao Viettel (đơn vị quản lý trực tiếp CLB Viettel) cho biết Hoàng Đức sẽ không ra nước ngoài thi đấu mà ở lại phục vụ CLB và đội tuyển Việt Nam.

Trao đổi với phóng viên ngày 27.9, thượng tá Đỗ Mạnh Dũng, Giám đốc Trung tâm Thể thao Viettel cho biết: "Theo chỉ đạo của Tập đoàn Viettel, thời gian tới, CLB Viettel sẽ tiếp tục tập trung phát triển để giành thứ hạng cao trong nước cũng như tham gia đấu trường AFC.

Để đạt được mục tiêu này, đội bóng phải giữ lại những cầu thủ trụ cột do chính CLB mình phát hiện, đào tạo. Vì thế, chúng tôi đã có email trả lời từ chối cho mượn Hoàng Đức với các CLB của Hàn Quốc, Thái Lan.

Hoàng Đức năm nay 23 tuổi và theo hợp đồng, anh sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho CLB Viettel cho đến khi 27 tuổi. Sau 27 tuổi, các cầu thủ hết thời hạn ký hợp đồng với CLB thì có thể tự lựa chọn tương lai của mình là ở lại hay gia nhập đội bóng khác".

Hiện nay, Hoàng Đức đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu với Trung Quốc, Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Câu lạc bộ Viettel không cho Hoàng Đức ra nước ngoài thi đấu