Công Phượng bị treo giò ở bán kết Cúp quốc gia

14/09/2020 17:30

Chân sút chủ lực của CLB TP Hồ Chí Minh Nguyễn Công Phượng sẽ không thể thi đấu ở bán kết Cúp quốc gia Bamboo Airways 2020 do bị treo giò.


VPF đã thông báo những cầu thủ bị treo giò ở vòng bán kết. Đáng chú ý là tiền đạo Nguyễn Công Phượng của CLB TP Hồ Chí Minh không thể góp mặt do đã lãnh đủ 2 thẻ vàng. Theo đó, 2 thẻ cảnh cáo mà chân sút này phải nhận là ở trận tứ kết gặp Bà Rịa Vũng Tàu và trận gặp SHB Đà Nẵng ở vòng 1/8 vừa qua.

Với việc chân sút hàng đầu này bị treo giò, sức mạnh của CLB TP Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng trong chuyến làm khách trên sân của Hà Nội FC ở bán kết vào ngày 16.9 tới. Dù vậy, huấn luyện viên Chung Hae Seong cũng có phương án khác khi đội bóng được sử dụng ngoại binh nên đây cũng được coi là những tiền đạo “triệu đô” mới tậu thể hiện năng lực.

Vào sân từ ghế dự bị trong chuyến làm khách trên sân Bà Rịa Vũng Tàu sau khi đội nhà đã bị dẫn 2 bàn, Công Phượng đã góp phần thay đổi thế trận trên sân. Chính tuyển thủ quốc gia này là tác giả của bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2, qua đó, khởi đầu cho cuộc lội ngược dòng của đội khách.

Ngoài Công Phượng, tiền đạo Rimario của CLB Hà Nội cũng bị treo giò do thẻ đỏ ở vòng 1/8 Cúp quốc gia 2019. Lý do đến thời điểm này, chân sút ngoại trên mới bị treo giò là trong chặng đường vừa qua của Cúp quốc gia 2020, nhà đương kim vô địch chỉ gặp toàn đội hạng nhất nên ngoại binh không được thi đấu.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Phượng bị treo giò ở bán kết Cúp quốc gia