Công Phượng giúp HAGL thắng 7-0 trước Công an Nhân dân

10/03/2021 22:41

Công Phượng đã đóng góp 1 bàn thắng trong 7 pha lập công của HAGL trước Công an Nhân dân (CAND), qua đó có bước chạy đà tự tin khi V.League trở lại vào cuối tuần này.

Công Phượng giúp HAGL thắng 7-0 trước Công an Nhân dân

Công Phượng đã "nổ súng"

Chiều 10.3, HAGL tái đấu CAND tại Pleiku. 7 ngày trước, HAGL và CAND cùng nhau đóng góp 7 bàn trong chiến thắng 5-2 nghiêng về đội bóng phố Núi. 7 ngày sau, hai đội lại kết thúc với tỷ số 7-0 nhưng chiến thắng tuyệt đối nghiêng hẳng về HAGL.

Một trong số những pha lập công đó có Công Phượng. Chân sút 26 tuổi cuối cùng cũng thông nòng trong sự mong chờ của Kiatisak Senamuang. Suốt thời gian vừa rồi, “Zico Thái” đặc biệt quan tâm đến khả năng dứt điểm của Công Phượng. Và với bàn thắng như giải toả áp lực, Công Phượng được tin tưởng sẽ là đầu tàu trên hàng công của HAGL trong giai đoạn nước rút với 8 trận đấu chỉ trong 1 tháng tại V.League.

HAGL thắng 7-0 CAND - Ảnh: CLB bóng đá HAGL

HAGL thắng 7-0 CAND 

Ngoài bàn thắng của Công Phượng, ngoại binh Washington Brandao lập hat-trick vào lưới CAND. Trong khi đó, các tiền vệ Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng và Lương Xuân Trường cũng in dấu giày trong các bàn thắng của đội nhà.

Vào ngày 14.3 tới, HAGL sẽ tiếp đón Bình Định trên sân nhà. HAGL hiện có 3 điểm sau 2 lượt trận, kém đối thủ đúng 1 điểm.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Công Phượng giúp HAGL thắng 7-0 trước Công an Nhân dân