Đến sân Hồ Xuân Hương xem đạo diễn Quang Dũng đấu bóng bàn

14/07/2020 23:07

Bất chấp những khó khăn do dịch COVID-19, Giải vô địch bóng bàn toàn quốc báo Nhân Dân - Cúp PetroVietnam - Ðạm Cà Mau 2020 lại lập kỷ lục về số lượng vận động viên tham dự.


Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thi đấu tại Giải bóng bàn toàn quốc - Ảnh: T.P

Giải năm nay đã thu hút đến 178 vận động viên của 19 đoàn thuộc các tỉnh, ngành, doanh nghiệp trên cả nước. 

Đây là số lượng vận động viên và số đoàn tham gia nhiều nhất của giải. Các vận động viên sẽ tranh tài từ ngày 14 đến 19.7 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP Hồ Chí Minh) ở 7 nội dung: đồng đội nam - đồng đội nữ, đơn nam - đơn nữ, đôi nam - đôi nữ và đôi nam nữ.

Sau một thời gian gần như chỉ tập chay vì dịch COVID-19, đây là dịp để các tay vợt chuyên nghiệp cũng như người hâm mộ giải "cơn khát" bóng bàn. 

Đây cũng là dịp đánh giá lại các tay vợt chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam để chuẩn bị cho các giải thi đấu quốc tế trong năm 2020 và hướng tới SEA Games 31 sẽ được tổ chức tại Việt Nam năm 2021.

Ông Phan Anh Tuấn, Trưởng bộ môn bóng bàn Tổng cục Thể dục thể thao nói: "Ngoài việc lập kỷ lục về số lượng vận động viên tham gia, giải còn quy tụ gần như đầy đủ các tay vợt đỉnh cao trong cả nước. 

Bên cạnh đó là sự trở lại của những tuyển thủ quốc gia như Nguyễn Thị Nga (Hà Nội, nghỉ thi đấu từ năm 2018) và Nguyễn Thị Việt Linh (Công An Nhân Dân, nghỉ thi đấu từ 2017)".

Nhắc đến Việt Linh, người hâm mộ bóng bàn Việt Nam vẫn nhớ như in hình ảnh cô gái sở hữu những cú cắt bóng rất điêu luyện và đầy biến hóa, từng cùng đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch Đông Nam Á 2016. 

Trong khi đó, Nguyễn Thị Nga (từng giành HCĐ SEA Games 2015) được nhớ đến với thành tích "xô ngã" tượng đài Mai Hoàng Mỹ Trang để đăng quang giải Cây vợt xuất sắc toàn quốc 2016.

Ngoài ra, giải còn có sự xuất hiện của nhiều tay vợt đặc biệt. Trong đó, đáng chú ý nhất là tay vợt Nguyễn Quang Dũng - một đạo diễn nổi tiếng của làng giải trí Việt - trong màu áo Câu lạc bộ Trương Quyền 4T, TP Hồ Chí Minh. Đây cũng là một trong những chi tiết sẽ hút khán giả đến sân Hồ Xuân Hương.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đến sân Hồ Xuân Hương xem đạo diễn Quang Dũng đấu bóng bàn