Đình Trọng được gạch tên khỏi nhóm bệnh binh của U23 Việt Nam

05/01/2020 16:15

Trung vệ Trần Đình Trọng đã không còn nằm trong nhóm phải tập riêng với Trọng Hùng, Thanh Thịnh ở U23 Việt Nam.



Trong khi 22/25 cầu thủ U23 Việt Nam có mặt ở Thái Lan vẫn đang tập luyện theo giáo án bình thường của HLV Park Hang Seo thì 3 cầu thủ gồm Đình Trọng, Thanh Thịnh và Trọng Hùng thường xuyên được bác sỹ Choi Ju Young kiểm tra, theo dõi.

Hôm qua, ông đưa cả 3 cái tên này đi chụp phim cộng hưởng từ trước khi đưa ra kết luận cuối cùng về thể trạng, tiến trình phục hồi chấn thương.

Tin vui đối với Đình Trọng là vào hôm nay 5.1, anh đã không còn nằm trong nhóm cần theo dõi sức khỏe với Thanh Thịnh và Trọng Hùng.

Được biết, thể trạng của cầu thủ sinh năm 1997 đã ổn định và không còn phải tập riêng với bác sỹ Choi Ju Young. Nếu như vị bác sỹ người Hàn Quốc kết luận sức khỏe của Đình Trọng là tốt, trung vệ này sẽ sáng cửa được HLV Park Hang Seo chọn lại vào danh sách cuối cùng của U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020. 

Đình Trọng có thể được chọn lại vào danh sách dự VCK U23 châu Á 2020

Đình Trọng có thể được chọn lại vào danh sách dự vòng chung kết U23 châu Á 2020

Trước đó, ông Park không điền tên Đình Trọng ở danh sách sơ bộ gửi AFC tranh tài tại giải đấu. Dẫu vậy, nhà cầm quân Hàn Quốc vẫn tin tưởng điền tên Đình Trọng vào đội hình chính trong trận thua 1-2 trước U23 Bahrain hôm 3.1.

Trước tiến triển tích cực của đồng đội, hậu vệ Hồ Tấn Tài cũng bày tỏ niềm vui: “Đình Trọng trở lại là điều vui cho đội, cậu ấy rất quan trọng”

Được biết sau khi kết thúc buổi tập hôm nay, U23 Việt Nam sẽ di chuyển lên Buriram. Thầy trò Park Hang Seo sẽ có 4 ngày rèn quân trước khi bước vào trận đấu đầu tiên gặp U23 UAE vào chiều 10.1. 

Tấn Tài: “U23 Việt Nam không phụ thuộc vào cá nhân nào cả”

Do nhận 2 thẻ vàng tại giai đoạn vòng loại nên theo quy định của điều lệ, Hồ Tấn Tài sẽ không được đăng ký thi đấu trong trận ra quân của đội tuyển U23 Việt Nam gặp đội tuyển U23 UAE. Với một cầu thủ luôn tràn đầy năng lượng và tinh thần khát khao thi đấu như Hồ Tấn Tài thì điều này thực sự là nỗi buồn lớn. Tuy không được góp mặt trong trận ra quân vào ngày 10.1 tới nhưng Hồ Tấn Tài hoàn toàn đặt niềm tin vào đội tuyển U23 Việt Nam. “Đội tuyển không phụ thuộc vào cá nhân nào cả. Tôi tin tưởng thầy Park, tin tưởng các đồng đội bởi chúng tôi luôn có sự hỗ trợ nhau để thành công”, Hồ Tấn Tài nói.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Đình Trọng được gạch tên khỏi nhóm bệnh binh của U23 Việt Nam