Đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam bắt đầu "đóng cửa" hoàn toàn với truyền thông

13/05/2021 16:30

Do những quy định về việc phòng chống dịch Covid-19, các buổi tập của đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ "đóng cửa" hoàn toàn với truyền thông kể từ chiều hôm nay (13.5).

Trong những ngày qua, đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam đã tập luyện tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho các giải đấu sắp tới như vòng loại World Cup 2022, vòng loại U23 châu Á hay SEA Games 31. 

ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ
Đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ "tập kín hoàn toàn" bắt đầu từ chiều nay (13.5)

Các buổi tập của cả hai đội tuyển đều diễn ra trong điều kiện thắt chặt về những quy định phòng chống dịch Covid-19. Các phóng viên chỉ được tác nghiệp trong điều kiện hạn chế và không được phỏng vấn trực tiếp các cầu thủ. 

Những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Hà Nội trong những ngày qua khiến VFF phải có những động thái chặt chẽ hơn nữa trong việc tác nghiệp của truyền thông. Theo đó, các phóng viên sẽ không được có mặt tác nghiệp tại các buổi tập của đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam kể từ chiều hôm nay (13.5). Mọi hình ảnh về các buổi tập của hai đội tuyển trong những ngày tới sẽ do VFF cung cấp. 

Như vậy, đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ có ít nhất khoảng 2 tuần "tập kín hoàn toàn" để rèn quân và chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới. Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang UAE dự vòng loại World Cup 2022 vào ngày 26.5, trong khi U22 Việt Nam sẽ còn tập luyện cho đến ngày 6.6.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam bắt đầu "đóng cửa" hoàn toàn với truyền thông